Bị cáo buộc hành hạ bé gái, vợ chồng nữ phi công nhận “mưa đòn“

Google News

Bé gái 10 tuổi được thuê làm giúp việc cho gia đình vợ chồng nữ phi công nhưng sau 2 tháng, bé gái trở về với những vết bầm tím trên cơ thể, mắt tụ máu và những vết bỏng chưa lành.

 

Video: Vợ chồng nữ phi công lĩnh "mưa đòn" ở Ấn Độ. Nguồn: Newsflare

Vụ việc xảy ra ngày 19/7 tại khu dân cư Dwarka, thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Nữ phi công Poornima Bagchi, 33 tuổi và chồng là Kaushik, 36 tuổi bị cáo buộc ngược đãi trẻ vị thành niên.

Cặp vợ chồng thuê một bé gái 10 tuổi về làm giúp việc trong gia đình. Sau 2 tháng, bé gái về nhà với cơ thể đầy vết thương và tâm lý lo sợ. Gia đình và họ hàng bé gái rất phẫn nộ. Họ kéo tới nhà của vợ chồng nữ phi công để làm sáng tỏ vụ việc.

Video ghi lại cảnh đám đông phẫn nộ lời qua tiếng lại với vợ chồng Poornima - Kaushik. Một lúc sau, nữ phi công bị túm tóc lôi ra khỏi nhà. Chồng cô lao ra bảo vệ vợ cũng bị nhóm người tấn công.

Bé gái 10 tuổi cũng có mặt tại hiện trường với tâm trạng hoảng sợ. Cô bé xuất hiện với nhiều vết bầm tím trên mặt, mắt tụ máu và nhiều vết bỏng được cho là do bị gí bàn là.

Harsha M Vardhan, sĩ quan cảnh sát phụ trách khu dân cư Dwarka, cho biết: "Khoảng 9h ngày 19/7, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ ngược đãi trẻ em. Bé gái 10 tuổi giúp việc bị cặp vợ chồng chủ nhà đánh đập, hành hạ trong 2 tháng. Các bị cáo đã bị tạm giữ. Chúng tôi đang lấy lời khai của nạn nhân và xem xét mọi cáo buộc".

Vardhan cho biết thêm rằng, đám đông đánh người cũng sẽ bị xử lý theo quy định.

Theo Nguyễn Thái/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)