Bà mẹ 40 tuổi có 16 đứa con tiếp tục mang bầu!

Google News

Bà mẹ 40 tuổi Patty Hernandez cùng chồng là Carlos, sống ở Bắc Carolina (Mỹ) đang chuẩn bị chào đón em bé thứ 17. Trong suốt 24 năm kết hôn, cặp đôi có 16 đứa con, bé nhỏ nhất sinh năm 2021.

Cụ thể, chị Patty Hernandez có 16 đứa con gồm 6 trai và 10 gái, những đứa con của chị đều có tên bắt đầu với chứ cái 'C'. Sở dĩ, chị đặt tên con như vậy để tôn vinh người chồng, người cha của chúng là Carlos.
Ba me 40 tuoi co 16 dua con tiep tuc mang bau!
Gia đình chị Patty Hernandez và 16 người con.
Patty Hernandez, hiện cùng chồng điều hành một công ty thương mại, tiết lộ rằng họ khá vất cả khi phải nghĩ ra những cái tên mới bắt đầu bằng chữ 'C'. "Chúng tôi không thể tìm ra một cái tên nào cho đứa con thứ 16 của mình và rồi Clayton hiện ra trong đầu tôi. Tất cả những đứa trẻ đều có tên bắt đầu bằng chữ cái 'C' và chúng tôi muốn tiếp tục duy trì điều đó. Chồng tôi tên là Carlos. Đặt tên con như vậy nhằm mục đích ủng hộ anh ấy", Patty Hernandez nói.
Tên của 16 đứa trẻ lần lượt là Carlos Jr 14 tuổi, Christopher 13 tuổi, Carla 11 tuổi, Caitlyn 11 tuổi, Cristian 10 tuổi, Celeste 10 tuổi, Cristina 9 tuổi, Calvin 7 tuổi, Catherine 7 tuổi, Caleb 5 tuổi, Caroline 5 tuổi, Camilla 4 tuổi, Caroll 4 tuổi, Charlotte 3 tuổi, Crystal 2 tuổi và bé út Clayton, 1 tuổi.
Ba me 40 tuoi co 16 dua con tiep tuc mang bau!-Hinh-2
Một bữa ăn của gia đình Patty Hernandez. 
Patty Hernandez lần đầu tiên mang thai năm 16 tuổi, trải qua 14 năm cô sinh hạ tất cả 16 đứa con và chưa có ý định dừng lại.
Hiện tại, Patty Hernandez đang mang thai và dự kiến sinh bé vào tháng 3/2023. Cô chia sẻ rằng: "Tôi đang mang thai được 13 tuần và đó là một bé trai. Nhiều năm qua tôi luôn cảm thấy may mắn, hạnh phúc, vui mừng khi có nhiều con và chuẩn bị chào đón đứa con thứ 17".
Patty Hernandez sinh bé út Clayton vào tháng 5/2021. Cặp vợ chồng hy vọng sẽ có 20 đứa con. Cặp đôi hy vọng có thêm 3 cậu con trai để cân bằng giới tính trong gia đình lớn của họ.
"Tôi muốn có thêm 3 bé trai nữa. Như vậy, gia đình tôi sẽ có 10 bé trai và 10 bé gái. Nhưng đó chỉ là mong ước và chúng tôi cần nhiều may mắn cũng như ủng hộ từ Chúa", Patty Hernandez cho biết.
Cô nói thêm: “Chúng tôi luôn muốn có một gia đình lớn nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng Chúa sẽ ban phước cho chúng tôi nhiều như vậy”.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)