39 năm thất lạc con gái ở cách xa chưa đầy 1km

Google News

Bà Chen ân hận vì bỏ lại đứa con mới 3 ngày tuổi trong trại trẻ mồ côi nên đã đi tìm con gái ở khắp nơi.

Lei Xurong lớn lên ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi lên 9 tuổi, Lei mới biết cha mẹ hiện tại không phải cha mẹ ruột của mình. Hai năm sau, người mẹ nuôi qua đời, người cha chật vật mưu sinh nuôi các con. Vì thế khi mới 16 tuổi, cô đã lăn lộn ra ngoài kiếm sống.
"Bố mẹ nuôi tôi không giàu nhưng họ đối xử với tôi rất tốt. Sau khi nhận nuôi tôi, họ đã sinh thêm được cặp bé gái song sinh. Dù vậy, bố mẹ không bao giờ đối xử khác hay ngược đãi tôi", Lei cho biết. Mặc dù, được bố mẹ nuôi đối xử rất tốt nhưng việc khao khát được gặp lại bố mẹ đẻ đã khiến Lei quyết định cố gắng tìm lại cha mẹ đẻ của mình sau khi được bố nuôi cho biết họ xin cô từ trại trẻ mồ côi ở thị xã Thụy An, tỉnh Chiết Giang.
39 nam that lac con gai o cach xa chua day 1km
2 mẹ con mừng rỡ gặp lại nhau sau 39 năm xa cách (nguồn: internet) 
Sau nhiều năm nỗ lực tìm con gái, tình cờ chị gái của Lei đã đọc được thông tin tìm lại gia đình của cô và thật hạnh phúc khi kết quả xét nghiệm ADN của Lei và bà Chen là mối qun hệ huyết thống. Chị của XurRong cho biết: "Tôi thấy tin tìm người thân của nó trên báo. Thế nên hẹn ra gặp mặt. Lần đầu tiên nhìn thấy nó tôi đã chắc chắn đây chính là em gái của tôi. Trừ diện mạo ra thì cảm giác vô cùng thân thiết. Chính là cảm giác cùng huyết thống ý".
Lei sinh ra khi gia đình đang rất khó khăn. Ông bà Chen khi đó đã có 4 đứa con gái và đang mong muốn một cậu con trai. Vì thế, khi Lei mới được 3 ngày tuổi, bà Chen quyết định để lại đứa con gái bé bỏng ngoài cửa trại trẻ mồ côi. Vì ân hận nên nhiều năm nay bà Chen cũng đi tìm con gái ở khắp nơi.
Sau 39 năm xa cách, ngày 8/7 Lei đã được đoàn tụ cùng gia đình trong niềm vui sướng. Điều đặc biệt là Lei chỉ cách gia đình chưa đầy một km.
Mặc dù đã tìm lại được gia đình thật nhưng Lei cho biết cô sẽ vẫn chăm sóc bố nuôi và các em như bình thường.
Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)