Rợn người khoảnh khắc diệc đêm giết chết ếch

Google News

(Kiến Thức) - Cố gắng nuốt chửng con ếch có kích thước khá lớn, diệc  đêm mắc nghẹn và phải loay hoay, vật vã hồi lâu. Tuy vậy, khi đã nuốt được tới 3/4, đôi chân của con ếch vẫn thò ra khỏi mồm diệc, nhìn như bộ râu khổng lồ.

Trong thiên nhiên hoang dã, cạnh tranh sinh tồn vô cùng khốc liệt, để kiếm được bữa ăn đã không dễ dàng, nhưng đôi khi để thưởng thức, tiêu hóa bữa ăn đó một cách ngon miệng còn khó khăn, vất vả hơn.
Ron nguoi khoanh khac diec dem giet chet ech
 
Mới đây, tại Công viên Wildwood, Pennsylvania, Mỹ, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư ghi được những hình ảnh ấn tượng khi một con diệc đêm háu ăn phải vô cùng chật vật mới có thể nuốt chửng được con mồi có kích thước quá khổ so với nó.
Ron nguoi khoanh khac diec dem giet chet ech-Hinh-2
 
Theo nhiếp ảnh gia chia sẻ, con diệc đêm ham ăn này cao khoảng 60cm và có kích thước không mấy to lớn. Thế nhưng vì tham lam, diệc đêm quyết không chịu bỏ qua cho con mồi mình vừa bắt được.

Mời quý vị xem video: Chân dung những động vật biết dùng mưu kế. Nguồn video: Cuộc sống thực

Nó cố gắng từng chút một để nuốt con ếch có kích thước quá khổ so với dạ dày và cả khoang miệng của mình. Có đôi lúc, con diệc đêm như muốn mắc nghẹn, nhổ ra không được, nuốt xuống không xong, vô cùng khổ sở.
Ron nguoi khoanh khac diec dem giet chet ech-Hinh-3
 
May mắn thay, sau khoảng 20 phút đồng hồ loay hoay, vận dụng mọi kỹ năng, kẻ săn mồi ranh mãnh cũng đưa được con mồi xuống dạ dày của mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)