Đáng sợ khỉ đột nổi điên đập vỡ kính trốn khỏi vườn thú

Google News

Những du khách đến Vườn thú London (Anh) đã có những phút giây kinh hoàng khi chứng kiến cảnh con khỉ đột nặng gần 200kg đập vỡ bức tường kính để trốn thoát.

Con khỉ đột này có tên là Kumbuka, 18 tuổi, nặng 184kg. Vụ việc xảy ra vào chiều 13/10, khi Kumbuka bất ngờ đập vỡ kính, thoát ra khỏi khu nuôi nhốt và đi về mạn bắc thành phố London, khiến người dân có một phen nhốn nháo trong 90 phút.
Dang so khi dot noi dien dap vo kinh tron khoi vuon thu
Con khỉ đột Kumbuka. 
Theo các du khách chứng kiến vụ việc, chỉ vài phút trước khi con khỉ đột đập kính trốn thoát, họ được cảnh báo không được nhìn vào mắt con vật hung dữ này vì sợ sẽ kích động nó. Dù vậy, một vài người vẫn hét to chọc tức nó và sự cố đã xảy ra.
Dang so khi dot noi dien dap vo kinh tron khoi vuon thu-Hinh-2
Cảnh sát đã được huy động. 
Cảnh sát và một máy bay trực thăng vũ trang ngay lập tức được điều động, cố gắng bám sát con khỉ đột, đồng thời cảnh báo du khách lánh vào nơi an toàn.
Sau một hồi, con khỉ đột bị cảnh sát, nhân viên vườn thú, bác sĩ thú y gây mê và khống chế.
Hiện con khỉ đột đã tỉnh táo và vườn thú đã mở cửa trở lại. Rất may trong vụ việc này, không có ai bị thương, nhưng rất nhiều người chứng kiến đã bị sốc trước cảnh tượng được mô tả là giống như trong phim Công viên kỷ Jura.
Mời quý độc giả xem video Trâu điên tấn công người (nguồn VTV):
Theo Bình Minh/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)