“Đẫm nước mắt” với tâm sự của bố mẹ Nguyễn Thị Thành

Google News

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu á khôi Hoa khôi Du lịch khiến bố mẹ cô ở quê nhà hết sức lo lắng.

Trưa 14/3, ban tổ chức cuộc thi hoa khôi Du lịch 2017 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về buổi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào sáng 13/3 tại Hà Nội về việc thu hồi danh hiệu của Á khôi 1 của cuộc thi là Nguyễn Thị Thành. Thông tin Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu khiến bố mẹ cô ở quê nhà vô cùng lo lắng.
“Dam nuoc mat” voi tam su cua bo me Nguyen Thi Thanh
 Bố mẹ Nguyễn Thị Thành rất lo lắng cho con.
Trên gương mặt bố mẹ Thành không giấu nổi nỗi buồn phiền, thiếu ngủ vì lo lắng cho con. Mở đầu câu chuyện bà Nghiêm Thị Lợi (mẹ Thành) nói:
"Mấy ngày hôm nay chúng tôi mất ăn mất ngủ vì chuyện của em nó (Thành). Chúng tôi ở nhà quê cũng không hay xem đài báo gì nhiều.
Chỉ khi đi chợ thấy mọi người bàn tán xôn xao về chuyện con gái mình thì mới biết chuyện. Lúc đó sốt sắng gọi điện cho con gái mà không được cũng lo lắm".
"Mấy ngày hôm nay chúng tôi mất ăn mất ngủ vì chuyện của con, giờ chỉ mong con về với chúng tôi để gia đình quây quần thôi", bố mẹ Thành cho biết.
Mặc dù bị bệnh phát âm khó nhưng ông Nguyễn Khắc Huy cũng cố gắng chia sẻ tâm sự: "Nếu như ngay từ đầu ban tổ chức không cho con bé Yến (tên gọi ở nhà của Thành) nhà tôi thi đã đành. Đằng này bỏ ra bao nhiêu công sức để thi đến khi nhận được thành quả, được xã hội công nhận lại 'lấy' đi của nó".
Mẹ Thành tiếp câu chuyện: "Nhà tôi đang sang sửa cái nhà cho đỡ dột mà từ hôm biết chuyện chả ai muốn động đến việc gì. Nhà cửa cũng vứt đấy làm gì còn tâm trí mà làm, chỉ nghĩ thương con vất vả, cố gắng giờ công sức như muối đổ bể".
"Mới hôm qua thôi con bé nó gọi về cho chúng tôi nói rằng con vẫn ổn, bố mẹ không phải lo đâu con đi học lại rồi thì gia đình mới yên tâm một chút.
Bà con lối xóm cũng sang chia sẻ với gia đình nhiều lắm, ai cũng tiếc, ai cũng thương nó cả. Sợ mọi người gọi cho nó nhiều khiến nó buồn hơn nên vợ chồng tôi quán triệt họ hàng không gọi điện làm phiền nó thời điểm này", bà Lợi cho hay.
Vế phía Nguyễn Thị Thành The Face cho biết tâm trạng hiện tại của cô rất buồn, nhưng sẽ vẫn chấp hành mọi quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cũng như ban tổ chức cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1996 đồng thời tuyên bố cô sẽ tự nguyện trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. "Tôi quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không cảm thấy khó xử về trường hợp của mình", cô nói.
Người đẹp quê Bắc Ninh tâm sự bản thân mình không lường trước được việc sẽ gặp rắc rối khi tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Dù tâm trạng không ổn định nhưng cô tin bản thân sẽ vượt qua được. Với người đẹp, danh hiệu không quan trọng bằng việc mình ở đâu trong lòng khán giả.
Về trường hợp tự nguyện trả lại danh hiệu của Nguyễn Thị Thành, trưởng ban tổ chức Hoa hôi Du lịch Việt Nam - bà Mỹ Dung - đồng tình với quyết định của thí sinh: "Ban tổ chức sẽ tiếp nhận danh hiệu từ Nguyễn Thị Thành. Tuy nhiên, Thành sẽ được giữ lại vương miện làm kỷ niệm". Bà Mỹ Dung cũng khẳng định ban tổ chức sẽ để trống vị trí á khôi 1 chứ không tìm người thay thế.
Theo Hải Đường (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)