Trưởng công tố viên Crimea hát mừng chiến thắng Phát xít

Google News

(Kiến Thức) - Trưởng công tố Crimea Natalia Poklonskaya đã tham gia vào video ca nhạc trong bộ phim "Các sĩ quan” để chào mừng kỉ niệm 71 năm Ngày Chiến thắng Phát xít.

Mời độc giả xem đoạn video ca nhạc mà Trưởng công tố viên Crimea xinh đẹp tham gia (Nguồn Sputnik):
Đoạn video ca nhạc được đăng ở kênh riêng của Trưởng Công tố Crimea xinh đẹp Poklonskaya trên YouTube.
Ngoài nữ trưởng công tố viên Crimea Natalia Poklonskaya, đoạn clip ca nhạc này còn có sự tham gia của các nhân viên Văn phòng Công tố Crimea, cơ quan FSB chi nhánh Crimea và Sevastopol, các cựu chiến binh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, binh sĩ quân Cận vệ, các thành viên câu lạc bộ nghệ thuật "Công tố viên nhỏ" và sinh viên trường Luật Crimea.
Truong cong to vien Crimea hat mung chien thang Phat xit
 Trưởng công tố viên Natalia Poklonskaya.
Clip trên được ghi hình tại khu tưởng niệm "Krasnyi" ngoại ô thủ phủ Simferopol, và tại đài tưởng niệm các thủy thủ và lính nhảy dù gần Evpatoria.
Cô nổi tiếng sau phong trào biểu tình Euromaidan bùng nổ ở Kiev hồi năm 2014. Sau đó, cô rời Kiev sang Crimea và được bổ nhiệm là người đứng đầu ngành tư pháp ở nước cộng hòa này.
Tháng 6/2015, Tổng thống Putin ký sắc lệnh thăng chức cho Trưởng Công tố viên Crimea Poklonskaya lên làm cố vấn pháp lý hạng ba, ngang với quân hàm Thiếu tướng trong quân đội Nga.
Thanh Nga (theo Sputnik)

Bình luận(0)