Tiểu đoàn tiễu phạt Donbass sẽ được nâng thành trung đoàn

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ huy tiểu đoàn Donbass tiết lộ, đơn vị chiến đấu này sẽ được mở rộng thành trung đoàn và trang bị các vũ khí quân sự hạng nặng.

Theo đó, trong một cuộc họp báo ở Dnipropetrovsk, Chỉ huy Semen Sementchenko phát biểu rằng: “Tiểu đoàn đang được mở rộng thành trung đoàn hoặc thành nhóm tiểu đoàn chiến thuật. Theo đó, chúng tôi sẽ được nhận xe tăng, xe bọc thép chở quân. Vì vậy, các dân quân tự vệ của phe ly khai sẽ khó lòng tiêu diệt được các binh sĩ Donbass sau khi họ được mở rộng”.
Các thành viên Tiểu đoàn thân Kiev Donbass.
Ông cũng thông báo rằng, tiểu đoàn Donbass hy vọng, các thành viên của họ đã bị bắt trong các cuộc giao tranh sẽ được trả tự do. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán để thả họ ra là khá khó khăn.
Đồng thời, vị chỉ huy này nói rằng, những binh sĩ vừa được thả ra đã tham gia vào chiến dịch quân sự ở miền đông dựa trên những đợt thay quân của chính phủ.
Hiện, tiểu đoàn này đang được các hướng dẫn viên tốt nhất nhằm cung cấp cho các thành viên tiểu đoàn này các kĩ năng cần và đủ để đối đầu với các mối đe dọa mà Quân đội chính phủ Ukraine gặp phải.
Thanh Nga

Bình luận(0)