Thương tâm gia đình 5 người tử nạn vụ MH17

Google News

(Kiến Thức) - Người thân, đồng nghiệp và bạn bè bàng hoàng khi hay tin gia đình luật sư Anh John Allen tử nạn trong vụ rơi máy bay MH17.

Cho tới trưa ngày 19/7, tên của luật sư John Allen, cùng vợ Sandra và 3 con trai là Christopher, Julian và Ian được chức trách Anh công bố trong danh sách các công dân của nước này thiệt mạng trong thảm họa máy bay Boeing 777 bị bắn rơi ở vùng chiến sự Ukraine trên đường từ Amsterdam tới Kuala Lumpur.
Luật sư John Allen cùng vợ và 3 con trai tử nạn trên chuyến bay MH17.
Các đồng nghiệp ở công ty luật NautaDutilh cho biết, họ đã bị sốc trước tin buồn về gia đình Allen. Trong mắt họ, luật sư và là cha của 3 cậu nhóc là một đồng nghiệp dễ mến và được nhiều người yêu quý.
Cáo phó ghi trên trang web của công ty luật vốn có trụ sở ở các nơi như Amsterdam, Brussels, London, Luxembourg, New York và Rotterdam ghi như sau: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng sốc khi biết rằng đồng nghiệp yêu mến của mình, John Allen và vợ Sandra cùng ba con trai là Christopher, Julian và Ian đã có mặt trên chuyến bay định mệnh MH17 của hãng hàng không Malaysia Airline vào ngày 17/7 bị tên lửa bắn rơi ở Ukraine”.
Luật sư Allen gia nhập mái nhà NautaDutilh vào năm 1996 và trở thành đối tác của công ty này năm 2007, nơi ông đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển nhóm luật sư chuyên xử kiện các vụ án về sở hữu trí tuệ.
Thanh Nga (theo Express)

Bình luận(0)