Thông tin mới nhất về trùm ma túy Mexico Guzman

Google News

(Kiến Thức) - Trùm ma túy Mexico Guzman đã bị thương ở mặt và chân khi cố chạy trốn khỏi cảnh sát.

Theo thông báo của chính phủ Mexico ngày 16/10, cảnh sát Mexico đã mở cuộc truy bắt trùm ma túy Mexico Guzman ở vùng tây bắc nước này.
“Những ngày gần đây, để tránh bị cảnh sát bắt, trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman vội vã bỏ trốn. Theo thông tin nhận được, hắn đã bị thương ở mặt và chân”, thông báo của chính phủ cho biết. “Điều quan trọng là phải xác minh vết thương của hắn không phải là kết quả của một cuộc đụng độ trực tiếp”.
Thong tin moi nhat ve trum ma tuy Mexico Guzman
Trùm ma túy Mexico Guzman bị bắt hồi tháng 2/2014. 
Chính phủ Mexico không cung cấp thêm thông tin chi tiết nhưng khẳng định sẽ cố gắng bắt giữ “gã lùn” Guzman.
Trước đó, ngày 14/10, thống đốc bang Sinaloa cho biết, lực lượng đặc nhiệm đã tiến hành chiến dịch truy bắt trùm ma túy khét tiếng Mexico tại bang Durango. Sinaloa, Durango và Chihuahua được biết đến là những “hang ổ” của hoạt động sản xuất ma túy trái phép.
Trùm ma túy khét tiếng nhất Mexico Guzman bị tống giam vào Altiplano – một trong những nhà tù an ninh nghiêm ngặt nhất của Mexico – hồi tháng 2/2014. Tuy nhiên, ngày 11/7/2015, “gã lùn” đã trốn thoát khỏi nhà tù này thông qua đường hầm dài khoảng 1,9 km.
Trước đó, hồi năm 2001, Guzman từng trốn khỏi nhà tù Mexico bằng cách chui vào một giỏ đựng đồ giặt. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt trở lại sau 13 năm khi đang ngủ trong một khu nghỉ dưỡng tại bãi biển Mexico.
Thiên An (Theo RT)

Bình luận(0)