Tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Afghanistan, hơn 100 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 52 người thiệt mạng và 73 người khác bị thương trong vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Afghanistan hôm 8/5.

RT dẫn lời các nhà chức trách địa phương cho hay, vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng ở Afghanistan xảy ra tại tỉnh Ghazni khi hai chiếc xe buýt đâm vào một xe bồn chở dầu.
Hiện trường vụ xe buýt đâm xe bồn chở dầu ở Afghanistan hôm 8/5. 
Theo Jawid Salangi, người phát ngôn của Thống đốc tỉnh Ghazni, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hai chiếc xe buýt chở tổng cộng 125 hành khách. Các phương tiện đang lưu thông trên một trong những tuyến đường bận rộn nhất Afghanistan, nối thủ đô Kabul với Kandahar.
Hai xe buýt đâm vào xe bồn chở dầu đang lưu thông theo hướng ngược chiều, gây ra vụ nổ lớn và những phương tiện bị nhấn chìm trong biển lửa”, AP dẫn lời Jawid.
Người phát ngôn Jawid cũng xác nhận rằng ít nhất 52 người, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em, thiệt mạng trong vụ tai nạn nói trên và 73 hành khách khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch.
Theo giám đốc sở giao thông tỉnh Ghazni Mohammadullah Ahmadi, nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng trên là do lái xe bất cẩn.
Hiện, lực lượng cứu hộ Afghanistan vẫn cố gắng giải cứu những người còn sống.
Thiên An (Theo RT)

Bình luận(0)