Rơi máy bay ở Cộng hòa Dominica, 7 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay loại nhỏ đã rơi không lâu sau khi cất cánh ở Cộng hòa Dominica, làm toàn bộ 7 người trên khoang tử nạn.

Cục trưởng Cục điều tra tai nạn máy bay Cộng hòa Dominica, ông Enmanuel Souffront cho biết, vào ngày 20/4, không lâu sau khi cất cánh từ Punta Cana, phi công lái máy bay một động cơ loại nhỏ Piper PA-32 cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống mặt sân golf. Tuy nhiên, máy bay này đã đâm vào một cái cây và phát nổ.
Roi may bay o Cong hoa Dominica, 7 nguoi chet
Hiện trường vụ tai nạn. 
Máy bay do Công ty Hàng không Sky High vận hành, gặp nạn trong hành trình bay tới bán đảo Samana ngoài khơi bờ biển phía bắc Dominica với một phi công và 6 hành khách trên khoang. Thông tin trên được Phát ngôn viên Cơ quan Hàng không Dân dụng nước này là ông Hector Olivo xác nhận.
Danh tính của những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay này vẫn chưa được công bố. Trước đó, cảnh sát địa phương cho hay, bốn hành khách tử nạn trong vụ rơi máy bay là khách du lịch tới từ Tây Ban Nha và hai hành khách còn lại tới từ Anh. Tuy nhiên, sau đó, ông Olivo đính chính, nhà chức trách đang cố gắng xác định quốc tịch và danh tính của những người bị nạn,
Các quan chức hàng không dân dụng Dominica nhanh chóng tới hiện trường tai nạn để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Thanh Nga (theo AP)

Bình luận(0)