Quân đội Syria đẩy lui cuộc tấn công lớn của IS tại Palmyra

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã đẩy lui một cuộc tấn công quy mô lớn của phiến quân IS nhằm vào thành phố cổ Palmyra ở tỉnh Homs.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, quân đội Syria đã đẩy lui một cuộc tấn công lớn của phiến quân IS nhằm vào các căn cứ quân sự ở khu vực phía tây thành phố cổ Palmyra thuộc tỉnh Homs.
Hơn 20 chiến binh IS bỏ mạng và nhiều tay súng khủng bố khác bị thương trong cuộc giao tranh với lực lượng chính phủ Damascus.
Quan doi Syria day lui cuoc tan cong lon cua IS tai Palmyra
Binh sĩ quân đội Syria. 
Trước đó, các chiến đấu cơ Syria tấn công nhiều xe trang bị súng máy của nhóm khủng bố trên một con đường gần thành phố Palmyra.
Trong diễn biến liên quan, Không quân Syria phá hủy một số phương tiện quân sự, tiêu diệt và làm bị thương nhiều chiến binh khủng bố trong cuộc không kích nhóm phiến quân trên các con đường ở gần thị trấn Quaryatayn, phía đông nam tỉnh Homs.
Nguồn tin quân sự ngày 24/2 cho biết thêm, các đơn vị pháo binh cùng Không quân Syria tấn công các tuyến phòng thủ và căn cứ của tổ chức khủng bố ở khu vực phía bắc, đông và đông bắc tỉnh Homs.
Quân chính phủ Syria pháo kích vào các căn cứ của phiến quân ở gần Dar al-Kabireh, Keisin và al-Sa'an al-Aswad ở khu vực phía bắc tỉnh, qua đó tiêu diệt nhiều tay súng khủng bố. Ngoài ra, lực lượng pháo binh Syria cũng tấn công vào các trại trập trung của nhóm IS gần thành phố cổ Palmyra và làng Hawash, khiến nhiều chiến binh khủng bố bỏ mạng”, nguồn tin cho hay.
Trong khi đó, Không quân Syria tấn công 2 căn cứ của phiến quân ở Tir Ma'ala và nhiều thành trì của IS gần Taloul al-Soud, Palmyra và thị trấn cổ Quaryatayn, gây tổn thất nặng nề cho bọn khủng bố.
Tại tỉnh Aleppo, các chiến đấu cơ Syria theo dõi và ném bom nhằm vào đoàn xe chở tân binh, vũ khí và đạn dược của IS đang trên di chuyển tới đường Aleppo-Khanaser.
Thiên An

Bình luận(0)