Quân đội Syria chọc thủng tuyến phòng thủ của phiến quân IS tại Hama

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria phối hợp cùng lực lượng đồng minh phá vỡ các tuyến phòng thủ của phiến quân IS tại tỉnh Hama.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 16/3, quân đội Syria đã phá vỡ tuyến phòng thủ của phiến quân IS tại khu vực phía đông tỉnh Hama, gây tổn thất nặng nề cho nhóm khủng bố.
“Hôm 15/3, các chiến đấu cơ Syria tiến hành bốn đợt không kích nhằm vào các căn cứ của tổ chức khủng bố IS tại hai ngôi làng al-Hardanah và al-Qastal, phía đông tỉnh Hama”, nguồn tin cho hay.
Binh sĩ quân đội Syria. 
Hai thành trì của nhóm IS đã bị phá hủy hoàn toàn và hàng chục tay súng khủng bố bỏ mạng hoặc bị thương trong cuộc tấn công của lực lượng chính phủ Damascus.
Trong một diễn biến khác, trước đó, quân đội Syria đã đẩy lui cuộc tấn công của Mặt trận al-Nusra, một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda, nhằm vào căn cứ của quân chính phủ Syria ở vùng al-Salamiyah, phía nam tỉnh Hama.
Ngoài ra, Eidou al-Janoubi, chỉ huy quan trọng chịu trách nhiệm về hậu cần của nhóm khủng bố Ajnad al-Sham, cùng 22 phần tử khủng bố khác đã bị tiêu diệt trong cuộc giao tranh với binh sĩ Syria ở khu vực gần Kafr Nabouda, phía bắc tỉnh Hama. Nhiều trang thiết bị quân sự của bọn chúng cũng bị phá hủy.
Video quân đội Syria tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố tại Aleppo (Nguồn Fars):
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)