Phiến quân IS tổn thất nặng nề tại tỉnh Homs

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Syria phá hủy nhiều căn cứ và trại tập trung của phiến quân IS tại tỉnh Homs.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, ngày 22/2, Không quân Syria tiếp tục giành thắng lợi lớn, phá hủy nhiều căn cứ và các trại tập trung của phiến quân IS tại tỉnh Homs.
Phien quan IS ton that nang ne tai tinh Homs
Chiến đấu cơ MiG-23 của Không quân Syria.
Những cuộc không kích diễn ra trong bối cảnh lực lượng chính phủ Syria và các đơn vị phòng vệ tiếp tục mở chiến dịch quân sự tại khu vực phía đông thành phố Homs. Trong một diễn biến khác, quân chính phủ Damascus xóa sổ phiến quân Mặt trận al-Nusra đang ẩn nấp ở khu vực phía đông bắc của thành phố chiến lược này.
Không quân Syria phá hủy các căn cứ quân sự cùng trang thiết bị quân sự của tổ chức khủng bố IS tại tỉnh Homs, gây tổn thất nặng nề cho chúng.
Theo nguồn tin quân sự, một số căn cứ của Mặt trận al-Nusra ở làng Tir Maala, al-Jassemiyeh, al-Ghajar và thị trấn Talbiseh bị san phẳng trong cuộc không kích dồn dập của Không quân Syria.
“Các chiến đấu cơ Syria cũng tấn công đoàn xe quân sự của nhóm IS trên một con đường ở khu al-Buseiri, gần đường cao tốc Palmyra, tiêu diệt toàn bộ các chiến binh khủng bố trên xe”, nguồn tin cho hay.
Trước đó, ngày 20/2, quân đội Syria đã tấn công nhóm phiến quân tại tỉnh Homs, tiêu diệt và làm bị thương nhiều chiến binh khủng bố trong những cuộc giao tranh ác liệt ở vùng ngoại ô thành phố al-Quaryatayn.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)