Nóng: Xả súng ở Mỹ, hơn 20 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 3 hay 4 người đã chết và 20 người khác bị thương trong một vụ xả súng ở Mỹ vào sáng sớm ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam).

Bản tin về một vụ xả súng ở Mỹ (Nguồn video VTC):
Vị cảnh sát trưởng T. Walton xác nhận với báo giới rằng, kẻ thực hiện vụ xả súng ở Mỹ vào lúc 17h ngày 25/2 (giờ Mỹ, tức 5h ngày 26/2 giờ Việt Nam) đã bị các nhân viên an ninh tiêu diệt sau một trận giao đấu súng dữ dội.
Theo lời xác nhận của ông Walton, một người đàn ông chưa xác định danh tính mang theo khẩu súng trường AK-47 đã tiến vào tòa nhà của công ty sản xuất Excel Industries (nơi y làm việc) tại thị trấn nhỏ Hesston, cách Wichita 35 dặm về hướng bắc rồi xả súng điên loạn vào các đồng nghiệp.
Dựa trên cuốn băng camera an ninh, nhiều nhân công làm việc ở công ty này đã tháo chạy ra bên ngoài một ngôi nhà trông giống nhà kho ở tình trạng hoảng loạn khi các nhân viên cứu hộ vừa tới hiện trường vụ xả súng kinh hoàng ở Mỹ này.
Nong: Xa sung o My, hon 20 nguoi thuong vong
Xe cảnh sát xếp hàng dài trên đường sau khi họ nhận được tin tức về vụ xả súng ở Hesston, tiểu bang Kansas.
Một phóng viên của đài địa phương KWCH-TV đưa tin, tổng cộng 6 nạn nhân trong vụ bắn súng đó được đưa tới phòng khám bệnh Via Christi ở Wichita để điều trị vết thương. Hai trong số những người này đang ở tình trạng nguy kịch.
Một nhân chứng kể với đài KWCH-TV rằng, anh ta nghe thấy nhiều tiếng súng nổ chát chúa từ phía bắc của tòa nhà đó.
Các quan chức Mỹ cho biết, nhân viên an ninh đã tiêu diệt được kẻ tấn công này sau khi diễn ra cuộc đấu súng.
Thanh Nga (theo NY Times)

Bình luận(0)