Nhiều chỉ huy khủng bố al-Nusra bỏ mạng ở Damascus

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã tiêu diệt nhiều chỉ huy nước ngoài của nhóm khủng bố Mặt trận al-Nusra trong chiến dịch giải phóng khu vực phía bắc Jobar ở thủ đô Damascus.

Hãng Fars (Iran) dẫn nguồn tin quân sự ngày 21/3 cho biết, quân đội Syria đã đập tan cuộc tấn công quy mô lớn của nhóm khủng bố al-Nusra ở vùng Jobar.
Nhieu chi huy khung bo al-Nusra bo mang o Damascus
Quân đội Syria đã tiêu diệt hàng loạt chỉ huy khủng bố Mặt trận al-Nusra ở Jobar. Ảnh: Fars News Agency. 
“Nhiều chỉ huy nước ngoài của Mặt trận al-Nusra bỏ mạng và các trung tâm chỉ huy của bọn chúng bị phá hủy trong chiến dịch quân sự của lực lượng chính phủ Damascus ở vùng Jobar”, nguồn tin cho hay.
Được biết, quân đội Syria đã giải phóng toàn bộ khu vực ở phía bắc Jobar và tiêu diệt những phần tử khủng bố trong khu vực.
Trước đó, ngày 20/3, các tay súng khủng bố cũng tấn công căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ Damascus ở Jobar. Tuy nhiên, cuộc tấn công đã bị đẩy lui, nhiều chiến binh khủng bố bị bao vây trong tòa nhà gần quận al-Maamel. Tình hình ở vùng Jobar hiện nằm dưới sự kiểm soát của quân chính phủ Syria.
“Các chỉ huy quân đội Syria đã kêu gọi những chiến binh này hạ vũ khí và đầu hàng chính phủ”, nguồn tin chiến trường cho biết.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)