Ngư dân Malaysia nhìn thấy máy bay Boeing-777 lao xuống biển?

Google News

(Kiến Thức) - Giới chức Malaysia cho biết, họ nhận được tường trình của ít nhất một ngư dân khẳng định đã nhìn thấy một chiếc máy bay lao xuống biển với tốc độ chóng mặt.

Các nhà chức trách ở Kelantan, bán đảo phía bắc Malaysia xác nhận, họ đã nhận được ít nhất 2 bản tường trình trong đó khẳng định nhìn thấy một chiếc máy bay đang bay rất thấp cùng ngày với ngày chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysian Airlines chở theo 239 người mất tích.
Trong bản tường trình của mình, ngư dân Azid Ibrahim, 66 tuổi cho biết, ông nhìn thấy chiếc máy bay đang lao về phía vùng biển quốc tế với tốc độ khủng khiếp đầu giờ sáng ngày 8/3. Ông này khẳng định, chiếc máy bay bay rất thấp.
Azid Ibrahim cho biết, ông và người đồng nghiệp Pak De nhìn thấy chiếc máy bay vì 2 người thức khuya trong khi 5 ngư dân khác đã ngủ bên trong tàu.
 Một số người khẳng định đã nhìn thấy một chiếc máy bay bay rất thấp cùng ngày với ngày chiếc máy bay Malaysia Boeing 777 mất tích.
Chủ tàu đánh cá cũng khẳng định, ông nhìn thấy chiếc máy bay bay rất thấp khi ông đang ở trên biển. Thời điểm ông nhìn thấy chiếc máy bay là khoảng 1h30 ngày 8/3 tại vùng biển cách Kuala Besar ở Pantai Cahaya Bulan 14,4 km.
Ngoài ra, truyền thông địa phương còn đưa tin, một người đàn ông tên ở Ketereh, cách Kota Baru về phía nam 30km cũng tuyên bố, nhìn thấy "luồng ánh sáng trắng lóa mắt” mà ông này tin rằng, phát ra từ một chiếc máy bay đang giảm tốc độ mạnh. Người này nhìn thấy “luồng ánh sáng lóa mắt” lúc 1h45 ngày 8/3 – xung quanh thời điểm máy bay Malaysia mất tích.
Ngoài ra, doanh nhân Alif Fathi Abdul Hadi, 29 tuổi cũng khẳng định, khi đang ngồi trong khuôn viên nhà mình đã nhìn thấy một chiếc máy bay bay cực thấp lao về phía Bachok và nhanh chóng biến mất.
Bạch Dương (theo ANN)

Bình luận(0)