Nghi phạm nổ súng bắn chết ông Boris Nemtsov là Zaur Dadaev?

Google News

(Kiến Thức) - Theo kết quả điều tra ban đầu, các điều tra viên cho rằng, nghi phạm Zaur Dadaev là kẻ đã trực tiếp nổ súng bắn chết ông Boris Nemtsov.

"Những kết quả giám định ban đầu mà các cơ quan thực thi luật pháp thu thập được chỉ ra rằng, kẻ đã bắn chết chính trị gia Boris Nemtsov chính là Dadaev", một nguồn tin bí mật nói với hãng thông tấn Interfax.
Nghi pham no sung ban chet ong Boris Nemtsov la Zaur Dadaev?
Nghi phạm Zaur Dadaev xuất hiện tại tòa ngày 8/3.

Cũng theo người này, việc xác định ai là kẻ nổ súng trong vụ sát hại ông Boris Nemtsov sẽ chắc chắn hơn nếu cơ quan điều tra tìm thấy vũ khí gây án.
Cùng với đó, nguồn tin bí mật tiết lộ, cơ quan điều tra cũng không loại trừ khả năng, các nghi phạm ám sát ông Boris Nemtsov có liên hệ với nhân tố nước ngoài. 
"Tuy nhiên, cảnh sát đã ghi nhận một điều rằng, những nghi phạm có liên lạc với nước ngoài. Do vậy, kịch bản về vụ sát hại ông Nemtsov có dính líu tới nước ngoài cũng đang được phía điều tra tích cực khai thác", nguồn tin cho biết.
Ở một diễn biến có liên quan tới vụ án ông Nemtsov, vào tối ngày 8/3, trong một cuộc vây bắt đặc biệt, lực lượng thực thi luật pháp đã bắt giữ thêm hai nghi phạm ở Quận Shelkovsk, Cộng hòa Chechnya.
Nhóm phụ trách đợt bắt giữ này không đề cập tới danh tính của hai nghi phạm. Thay vào đó, họ chỉ nói rằng, một trong hai kẻ bị bắt giữ lần này là anh em họ của sĩ quan an ninh cấp cao trong chính quyền Cộng hòa Chechnya.
Thanh Nga (theo RS)

Bình luận(0)