Máy bay Nga đánh trúng gần 1.500 mục tiêu khủng bố Syria

Google News

(Kiến Thức) - Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các máy bay Nga đánh trúng gần 1.500 mục tiêu khủng bố Syria trong 9 ngày qua với 431 lần xuất kích.

Trong cuộc họp báo mới đây, Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết, các máy bay Nga đã đánh trúng gần 1.500 mục tiêu khủng bố Syria ở 431 lần xuất kích trong vòng 9 ngày qua. Cũng theo ông, kể từ sau sự cố không quân Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ Su-24 Nga hôm 24/11, các máy bay ném bom Nga đi làm nhiệm vụ ở Syria đều có tiêm kích hộ tống.
May bay Nga danh trung gan 1.500 muc tieu khung bo Syria
 Một vụ nổ xảy ra sau khi Không quân Nga oanh tạc ở tỉnh Deir Ezzor.
Thiếu tướng Konashenkov không đề cập tới việc các mục tiêu bị không kích lần này có phải là của phiến quân IS hay không. Trong số đó, có một sở chỉ huy ở thị trấn Khanifess, tỉnh Homs và một kho đạn dược lớn gần Morek, tỉnh Hama.
Theo người đại diện Bộ Quốc phòng Nga, các cuộc không kích này cũng phá hủy một căn cứ của các tên Hồi giáo khủng bố ở một địa điểm chiến lược gần Kassab ở tỉnh Latakia.
Chưng 40 xe tải lớn và bể chứa dùng để vận chuyển dầu lậu cũng bị phá hủy trong các đợt không kích vào hai đoàn xe gần Aleppo và Raqqa.
Thanh Nga

Bình luận(0)