Kinh hoàng phiến quân IS thiêu sống hàng chục dân thường Iraq

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS thiêu sống 15 dân thường sau khi những người này cố tìm cách bỏ chạy khỏi thành phố Fallujah.

Daily Mail đưa tin, phiến quân IS vừa thiêu sống 15 dân thường sau khi những người này cố bỏ chạy khỏi thành phố Fallujah (Iraq), nơi bị tổ chức khủng bố IS chiếm quyền kiểm soát từ tháng 1/2014.
Kinh hoang phien quan IS thieu song hang chuc dan thuong Iraq
Các tay súng phiến quân IS. 
Theo hãng tin ARA của người Kurd, tổ chức khủng bố IS đã công khai thiêu sống 15 người sau khi họ cố rời khỏi thành phố Fallujah, cách thủ đô Baghdad khoảng 50 km về phía tây.
Một nguồn tin tiết lộ, “không thể chịu nổi” cuộc sống trong thành phố nằm dưới quyền kiểm soát của nhóm IS này.
“Fallujah bị phong tỏa trong nhiều tháng nay. Người dân phải chịu đựng tình cảnh thiếu thốn những vật dụng thiết yếu nhất và điều kiện sống thật tồi tàn. IS đang sử dụng dân thường làm lá chắn sống để bảo vệ các chiến binh của chúng trong thành phố Fallujah”, Azal Obaid, một thành viên của Hội đồng tỉnh Anbar, nói.
Trước đó, các tay súng IS đã bắt giữ một phụ nữ khác dám lên truyền hình và tiết lộ về tình cảnh tuyệt vọng của người dân trong thành phố đang dần chết đói và không có thuốc chữa bệnh.
“Người dân đang chết dần chết mòn vì đói, không có thuốc chữa bệnh, không có thực phẩm, chúng tôi buộc phải rời đi”, kênh Al Arabiya dẫn lời cô gái cho biết.
“Hãy cứu chúng tôi khỏi tay bọn khủng bố IS hoặc dùng vũ khí hoá học giết chúng tôi đi để chúng tôi không phải trải qua cái chết từ từ và đau đớn như vậy”, cô gào khóc.
Video người phụ nữ ở Fallujah cầu xin "hãy cứu chúng tôi hoặc ném bom chúng tôi". (Nguồn Daily Mail):
Thiên An (Theo DM)

Bình luận(0)