Kinh hãi hồn ma 100 năm tuổi hiện hình

Google News

(Kiến Thức) - Các cư dân mạng đã khá sốc khi trông thấy bóng của bé gái chết đuối cách đây 100 năm trong bức ảnh.

Theo đó, với mong muốn giải đáp thắc mắc của mình, cô Kim Davison tới từ Queensland đã quyết định đăng tấm ảnh chụp từ hồi năm 2014 lên diễn đàn mạng chuyên lý giải về các hiện tượng thần bí tên “Toowoomba Ghost Chasers”. Tấm hình này chụp cảnh vui chơi dưới nước của 2 phụ nữ cùng "4 cháu nhỏ".
Kinh hai hon ma 100 nam tuoi hien hinh
Bóng ma bí ẩn được cho là xuất hiện trong bức ảnh chụp năm 2014 của nhà cô Davison.
Tuy nhiên, cô Davison và cô Jessie Lu, hai phụ nữ xuất hiện trong tấm ảnh đó, kiên quyết khẳng định rằng, chỉ có ba đứa trẻ có mặt ở khu vực hồ Murphy, đông nam Queensland.
Khi kiểm tra bức hình sau đó, họ thực sự sốc khi trông thấy khuôn mặt của đứa trẻ thứ tư hiện lên ở phía sau. Khuôn mặt đó rất trắng cùng mắt đen.
“Vào lúc chụp bức hình đó, giữa hai chúng tôi chẳng có ai cả”, cô Davison khẳng định. “Tôi đang ôm con gái. Còn cái đầu trắng cạnh tôi không phải là con người. Tôi có thể đảm bảo điều đó”.
Câu chuyện trên trở nên thu hút hơn khi các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, bé gái 13 tuổi Doreen O'Sullivan đã chết đuối ở cùng con lạch này hồi năm 1915, đúng nơi nhà cô Davinson chụp bức ảnh trên.
Thanh Nga (theo DL)

Bình luận(0)