Hai người Việt gặp tai nạn ô tô liên hoàn ở Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Theo hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, có 2 người Việt gặp nạn trong vụ tai nạn ô tô liên hoàn xảy ra sáng 11/2 ở nước này.

Vụ tai nạn sáng 11/2 gần sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc đã làm 2 người thiệt mạng và 65 người khác bị thương. Thi thể của 2 nạn nhân thiệt mạng được đưa đến bệnh viện ở Goyang, phía nam ngoại ô Seoul và bệnh viện ở phía tây Incheon. 2 nạn nhân này được xác định là ông Kim 56 tuổi và bà Lim 46 tuổi.
Trong khi đó, những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần đó để cấp cứu, 7 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. Trong số những người bị thương có 7 người Trung Quốc, 5 người Thái Lan, 2 người Việt Nam, 2 người Nhật Bản. 3 nạn nhân còn lại là công dân Nga, Bangladesh và Thuỵ Điển.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Hiện hai nạn nhân người Việt Nam đang ở trong tình trạng vô cùng nguy kịch.
Cảnh sát cứu hỏa ở vài vùng lân cận đã được huy động tới hiện trường vụ tai nạn.
Sở cảnh sát Incheon Seobu cho biết họ đã thành lập một tổ điều tra để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.
Vụ tai nạn ô tô liên hoàn trên xảy ra vào lúc 9h34 (khoảng 7h30 theo giờ Việt Nam) ngày 11/2 khi một xe buýt ở Sân bay Quốc tế Incheon đâm vào chiếc ô tô đang di chuyển trên cây cầu nối liền thành phố với hòn đảo, nơi sân bay tọa lạc. Sương mù được cho là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên.
Hiền Thảo (theo Yonhap)

Bình luận(0)