Dân quân ly khai Ukraine đột kích TP Avdeyevka

Google News

(Kiến Thức) - Các dân quân tự vệ của Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) đã đột kích vào thành phố Avdeyevka nằm ở ngoại ô Donetsk.

Đó là thông tin mà tờ báo 62.ua đăng tải sau khi tập hợp các thông qua chia sẻ trên mạng xã hội của những người dân địa phương. Cuộc tấn công này bắt đầu theo hướng Yasinovataya. “Từ hướng Yasinovataya, chúng tôi thấy rất nhiều xe tăng”, các cư dân thành phố này viết trên trang cá nhân của họ.
Ảnh minh họa.
Các cuộc đụng độ ác liệt đang diễn ra ở trường học số 7. Họ còn nghe thấy tiếng của những vụ nổ và bắn phá bằng các súng máy.
“Tại ngã tư một đường sắt, cuộc đấu súng xảy ra. Một người dân bị thương. Hình như anh ta bị bắn vào trán”, một công dân Avdeyevka viết.
Ngoài ra, một số tài khoản mạng xã hội của người dân địa phương đăng tải dòng thông báo rằng, có một số thương vong trong nội bộ quân đội chính phủ. “Một xe bọc thép chở quân treo cờ chính phủ di chuyển theo hướng về bệnh viện. 8 người ngồi trong xe đó, một người bị thương”.
Trước đó, có báo cáo rằng, dân quân tự vệ đã bắn phá ngôi làng Talakovka, vùng Mariupol, thành phố cảng miền đông Ukraine.
Thanh Nga (theo LB)

Bình luận(0)