Cháy lớn ở ký túc xá Thái Lan, 17 nữ sinh chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 17 nữ sinh thiệt mạng trong vụ cháy lớn ở ký túc xá Thái Lan lúc nửa đêm ngày 22/5/2016.

Truyền thông dẫn lời các nhà chức trách Thái Lan ngày 23/5 cho biết, vụ cháy lớn ở ký túc xá Thái Lan xảy ra tại một ngôi trường ở miền bắc nước này.
“Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 11 giờ tối ngày 22/5 (giờ địa phương). 17 bé gái thiệt mạng và 5 người khác bị thương”, Đại tá Prayad Singsin của Sở cảnh sát Chiang Rai thông báo.
Chay lon o ky tuc xa Thai Lan, 17 nu sinh chet tham
Vị trí ngôi trường ở Thái Lan vừa xảy ra hỏa hoạn trên bản đồ.
Do hỏa hoạn xảy ra lúc nửa đêm, nhiều học sinh đang ngủ nên không kịp chạy thoát khi ngọn lửa bao trùm tòa nhà hai tầng.
Ông Prayad nói thêm, hai người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, hai nữ sinh khác mất tích trong vụ cháy ký túc xá trường học ở Thái Lan.
“Ngọn lửa đã được dập tắt. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn. Các nhân viên pháp y sắp tới hiện trường”, ông Prayad nói.
Một quan chức tỉnh Chiang Rai xác nhận số người thiệt mạng và nói thêm, ngôi trường này dành cho các nữ sinh trong độ tuổi từ 6 đến 13 tuổi vốn ở cách xa trường.
“Có 38 học sinh đang ở trong ký túc khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Một số em chưa ngủ đã may mắn chạy thoát khỏi biển lửa”, Arkom Sukapan, một quan chức tỉnh Chiang Rai, nói.
Xem thêm video về vụ cháy đền ở Ấn Độ (Nguồn video RT):
Thiên An (Theo Yahoo News)

Bình luận(0)