Cầu vượt World Cup đổ sập, 2 ngưởi thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 2 người thiệt mạng và 19 người khác bị thương khi một cây cầu ở thành phố đăng cai World Cup là Belo Horizonte bị đổ sập xuống.

Một phần cây cầu vượt, hiện trong quá trình thi công, đổ sụp xuống đoạn xa lộ nhộn nhịp, khiến các xe ô tô đang lưu thông phía dưới bị kẹt lại.
Hiện trường vụ sập cầu vượt ở Belo Horizone ngày 3/7.
Tai nạn xảy ra ở phía bắc thành phố Belo Horizonte vào lúc 15h (theo giờ địa phương). Những người bị thương đã được đưa đi tới bệnh viện Odilon Behrens và Risoleta Neves. Hai xe cứu thương và 8 xe cứu hỏa đã được huy động để tiến hành công tác giải cứu, Sở Cảnh sát thông báo với báo chí địa phương. Một máy bay trực thăng của Sở Cứu hỏa bang Minas Regais cũng tới hiện trường vụ việc. Các nhà chức trách tin rằng, con số thương vong sẽ còn tiếp tục tăng lên bởi họ vẫn chưa giải cứu được hết các nạn nhân mắc kẹt.
Trong cuộc phỏng vấn với Globo News, Trung tá Edgard Estevo tới từ Sở Cứu hỏa bang Minas Regais. “Chúng tôi cần ổn định lại khu vực để thâm nhập vào hiện trường một cách an toàn và để nghiên cứu tình hình phía dưới đống đổ nát”, ông Estevo nói. Đồng thời, vị quan chức này cũng để ngỏ khả năng, phần còn lại của cây cầu vượt sẽ có thể đổ ập xuống bất cứ lúc nào.
Cây cầu vượt này là một trong những dự án cơ sở hạ tầng nằm trong kế hoạch cải thiện lại thành phố nhằm mục đích phục vụ cho World Cup 2014, nối trung tâm thành phố với sân bay. Tuy nhiên, do không kịp tiến độ công việc nên đến nay nó vẫn chưa hoàn thành và đang trong quá trình xây dựng.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)