Bại trận, phiến quân Syria “chết như ngả rạ” ở Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Các lực lượng trung thành với chính phủ ở Damascus đã tiêu diệt hàng trăm phiến quân Syria tại khu vực Rashidin của thành phố Aleppo.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 24/4, ít nhất 100 phiến quân Syria đã bỏ mạng trong đợt tấn công của quân đội Syria nhằm vào các căn cứ quân sự của chúng tại khu vực Rashidin.
Bai tran, phien quan Syria “chet nhu nga ra” o Aleppo
Các lực lượng trung thành với chính phủ ở Damascus tấn công, phiến quân Syria "chết như ngả rạ" ở Aleppo. Ảnh Fars News Agency 
Giao tranh ác liệt đã diễn ra sau khi phiến quân Syria tấn công các căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus ở vùng Al-Rashidin 4 và ngoại ô Al-Assad.
Được biết, khu Al-Rashidin 4 là cửa ngõ phía tây dẫn tới thành phố Aleppo và việc giành quyền kiểm soát khu vực này có ý nghĩa chiến lược.
Trong một diễn biến liên quan, trước đó, quân đội Syria đã đẩy lui cuộc tấn công của phiến quân nhằm vào các căn cứ của quân đội Syria ở khu vực phía tây nam tỉnh Aleppo.
Cụ thể, phiến quân đã tấn công vào căn cứ của lực lượng chính phủ Syria ở vùng al-Rashedeen và khu vực ngoại ô Al-Assad, song các phần tử khủng bố đã phải hứng chịu thất bại nặng nề với hàng chục phiến quân bỏ mạng hoặc bị thương.
Xem thêm video Quân đội Syria giao tranh ác liệt với phiến quân IS tại Deir ez-Zor (Nguồn Fars News):
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)