Ăn trộm tiền, cậu bé 9 tuổi bị nhốt trong lồng sắt

Google News

(Kiến Thức) - Bị phát hiện ăn trộm tiền, một cậu bé 9 tuổi ở Trung Quốc đã bị nhốt trong lồng sắt và ngâm mình dưới ao nước lạnh. 

An trom tien, cau be 9 tuoi bi nhot trong long sat
Cậu bé Jin Hung đã bị người dân trong làng nhốt trong lồng sắt và đứng dưới nước lạnh vì tội ăn trộm.
Yuan Kang (35 tuổi) và Cheng Yeh (40 tuổi) quyết định đưa ra hình phạt riêng của họ sau khi cáo buộc cậu bé Jin Hung (9 tuổi) ăn trộm tiền và thực phẩm của người dân trong làng. Theo tờ People's Daily, cậu bé đã bị nhốt trong một lồng sắt nhỏ và ép phải khai hành vi trộm cắp.
Khi hình phạt này không khiến Jin Hung sợ hãi, cậu bé đã bị lột hết áo và bị bắt đứng dưới hồ nước lạnh trong khi người dân trong làng lăng mạ hành vi của cậu bé. Sau đó, bố mẹ của Jin đã gọi cảnh sát và người dân được yêu cầu thả cậu bé đang run rẩy dưới ao.
Tuy nhiên, ông Yuan Kang vẫn không tỏ ra ân hận và cho rằng hình phạt sẽ dạy cho Jin Hung một bài học.
An trom tien, cau be 9 tuoi bi nhot trong long sat-Hinh-2
Jin Hung đếm tiền sau khi bị những người hàng xóm bắt quả tàng đang ăn trộm.
“Tất cả chúng tôi đều biết có kẻ trộm trong làng. Nếu đó không phải là trộm trứng gà hay rau, thì đó là tiền từ những nhà vắng chủ. Khi cậu bé bị bắt quả tang đang ăn trộm, chúng tôi đã đến nhà cậu ta và yêu cậu khám phòng. Tại đây, chúng tôi phát hiện một lọ đựng đầy tiền được giấu dưới gầm giường của cậu ta. Đây rõ ràng là tiền ăn cắp và cậu ta cần được dạy cho một bài học về tội ăn trộm", người dân ngôi làng nói.
Những hình ảnh về cậu bé Jin Hung bị trừng phạt tội ăn trộm sau đó đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và gây ra một cuộc tranh cãi trong cộng đồng. Trong khi nhiều người cho rằng những người lớn nên bị nhốt trong lồng sát vì hành vi ngược đãi trẻ em, một số người khác đồng ý rằng những hình phạt đó sẽ dạy cho đứa trẻ một bài học.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)