Ái nữ Tổng thống Trump sẽ làm việc ở Nhà Trắng

Google News

(Kiến Thức) - NBC News đưa tin, ái nữ Tổng thống Donald Trump sẽ đảm nhận chức vụ vị trí trợ lý tổng thống không lương tại Nhà Trắng.

Trong một thư điện tử gửi cho NBC News, Nhà Trắng cho biết, chính quyền “hài lòng rằng Ivanka Trump đã chọn đảm nhận vai trò chưa có tiền lệ là Đệ nhất tiểu thư trong nỗ lực hỗ trợ cho Tổng thống”.
Ai nu Tong thong Trump se lam viec o Nha Trang
Vợ chồng Ivanka Trump đi bộ dọc hành lang ở Cánh Tây Nhà Trắng sau cuộc họp song phương giữa Tổng thống Donald Trump và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe ngày 10/2/2017. Ảnh NBC News 
Sau đó, ái nữ Tổng thống Donald Trump ngày 29/3 xoa dịu dư luận trước lo lắng về việc các thành viên trong gia đình Tổng thống Donald Trump làm việc tại phòng Bầu dục rằng, cô không nhận lương khi đảm nhận vị trí trợ lý tổng thống. Ivanka Trump sẽ tuân thủ các quy định đề ra giống như các nhân viên liên bang khác.
“Tôi vừa nghe về các mối lo ngại của một số người. Tôi sẽ cố vấn cho tổng thống bằng các khả năng trong khi tuân thủ tất cả các quy định và tôi sẽ làm nhân viên không lương ở Nhà Trắng. Trong suốt quá trình đó, tôi đã làm việc chặt chẽ và thiện chí với đội ngũ luật sư Nhà Trắng và luật sư riêng của tôi để giải quyét những vấn đề chưa dự đoán được khi tôi đảm nhận vị trí đó”, Ivanka Trump cho biết.
Hiện nay, chồng của Ivanka là Jared Kushner cũng đang đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao cho Tổng thống Donald Trump.
Thanh Nga (theo NBC News)

>> xem thêm

Bình luận(0)