Ảnh đệ nhất phu nhân Mỹ bị photoshop

Google News

(Kiến Thức) - Một hãng tin Iran đã thay đổi một bức ảnh của đệ nhất phu nhân Michelle Obama xuất hiện trong buổi lễ trao giải thưởng Oscar hôm 24/2.

Hành động này được cho rằng để phù hợp với chủ trương của Iran về việc cấm kỵ đưa hình ảnh phụ nữ ăn mặc hở hang trên các phương tiện truyền thông.

Hình ảnh của Đệ nhất phu Michelle Obama được truyền hình trực tiếp tại lễ trao giải Oscar.

Michelle Obama khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện trên truyền hình trực tiếp từ Nhà Trắng để xướng tên phim “Argo” cho giải Phim hay nhất tại giải thưởng Oscar. Bà mặc một chiếc váy mỏng hở cổ và vai khi xuất hiện để xướng tên phim hay nhất.

Tuy nhiên, Fars News Agency của Iran chỉnh sửa chiếc váy của bà Michelle trở nên kín đáo hơn khi đăng tin trên trang mạng của mình.

Hình ảnh của bà Michelle Obama được chỉnh sửa bởi Fars News Agency của Iran.

Đây không phải là lần đầu tiên truyền thông của Iran thay đổi hình ảnh của các nhà lãnh đạo Mỹ. Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton và người phụ nữ khác cũng từng là "nạn nhân" trong trường hợp tương tự.

Tờ báo trên cuối cùng cũng phải lên tiếng xin lỗi bởi việc chỉnh sửa ảnh lãnh đạo nhưng vẫn quả quyết rằng họ làm vậy chỉ mục đích tôn giáo và trích dẫn "điều luật của sự khiêm tốn" của đất nước đã chi phối các ấn phẩm.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo

Bình luận(0)