Trung Quốc: Cháy tại mồ côi, 7 trẻ em thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 7 trẻ em thiệt mạng sau khi hỏa hoạn bùng phát vào sáng nay tại một trại trẻ mồ côi ở miền Bắc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

 Khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 8 giờ 30 phút sáng nay (theo giờ địa phương), tại  một trại trẻ mồ côi tư nhân ở tỉnh hỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đám cháy kéo dài trong 2 giờ, khiến 4 trẻ em thiệt mạng tại hiện trường và 3 trẻ em khác tử vong khi đang trên đường đưa tới bệnh viện.

Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu trẻ em bị thương và bao nhiêu trẻ em trong nhà khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn cũng chưa được xác định.

Theo hãng tin Tân Hoa Xã, một người phụ nữ có tên là Yuan Lihai đã sử dụng ngôi nhà ở huyện Lan Khảo thuộc tỉnh Hà Nam để làm nơi ở cho những trẻ em mồ côi trong vùng.

Cô Yuan Lihai, một người bán hàng rong trên phố, đã cung cấp nơi ở cho hàng chục trẻ em vô gia cư trong suốt 20 năm qua.

Hà Nam là tỉnh của Trung Quốc liên tiếp xảy ra các thảm họa đối với trẻ em trong những tháng gần đây. Tháng 12/2012, một người đàn ông đã dùng dao đâm bị  thương 23 học sinh tại một trường học ở ngôi làng Chenpeng tại tỉnh này.


TIN ĐANG ĐỌC NHIỀU:

TIN LIÊN QUAN:

Minh Thiên (theo BBC)

Bình luận(0)