Siêu máy bay Boeing 787 Dreamliner lại gặp sự cố

Google News

(Kiến Thức) - Siêu máy bay 787 Dreamliner của Boeing đã gặp sự cố thứ 3 trong tuần này, khi hôm qua, một hãng hàng không của Nhật Bản đã phải hủy một chuyến bay do trục trặc ở hệ thống phanh.

 Siêu máy bay Boeing 787 Dreamliner.

Theo hãng tin AFP, hãng hàng không All Nippon Airways của Nhật Bản đã phải hủy một chuyến bay sử dụng máy bay Boeing 787 Dreamliner sau khi máy bay gặp sự cố ở hệ thống phanh.

“Trong buồng lái, màn hình đã thiện thị thông báo lỗi ở hệ thống phanh”, một phát ngôn viên của hãng hàng không All Nippon Airways của Nhật Bản cho biết. Đây là lần thứ ba siêu máy bay 787 Dreamliner của Boeing gặp sự cố trong tuần này.

Vào ngày 8/1, một chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner của hãng hàng không Japan Airlines đã bị rỏ rỉ nhiên liệu khi đang chuẩn bị cất cánh từ sân bay Logan ở thành phố Boston, Mỹ. Khoảng 150 lít nhiên liệu đã bị rò rỉ ra ngoài. Chiếc máy bay chỉ có thể cất cánh vào ngày hôm qua.

Trước đó một ngày, một đám cháy nhỏ đã bùng phát trong một chiếc Boeing 787 Dreamliner của hãng hàng không Japan Airlines cũng tại sân bay Logan. Không có hành khách nào trên máy bay khi xảy ra hỏa hoạn.

Hãng Boeing cho biết nguyên nhân của đám cháy là do một ắc quy ở hệ thống khởi động phủ trở nên quá nóng. Trước đó, Boeing 787 Dreamliner đã gặp một loạt sự cố về hệ thống điện.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


TIN LIÊN QUAN

Minh Thiên (theo Rian)

Bình luận(0)