Người tình xinh trẻ của cựu Thủ tướng Italy

Google News

(Kiến Thức) - Trong bữa tiệc Bunga-Bunga, Cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi tuyên bố đính hôn với một kiều nữ xinh đẹp 27 tuổi.

Bóng hồng sánh vai bên ông Silvio là Francesca Pascale, một người mẫu xe hơi và là bạn gái cũ của ông.

Cựu Thủ tướng
Cựu Thủ tướng Silvio sánh vai bên người đẹp Francesca Pascale trong nhiều sự kiện.

Tỷ phú 76 tuổi vui mừng cho biết: “Khi gặp cô ấy, tôi không còn cảm thấy cô đơn. Mặc dù Francesca còn rất trẻ nhưng cô ấy suy nghĩ rất chín chắn. Tâm hồn của cô ấy còn đẹp hơn cả nhan sắc bên ngoài. Cô ấy là nửa hoàn hảo của tôi. Chúng tôi yêu nhau say đắm và không thể xa nhau. Con gái tôi là Marina cũng rất yêu quý cô ấy”.

Bóng hồng
Bóng hồng Francesca xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh minh họa.

So về tuổi, bóng hồng Francesca chưa bằng 1/3 tuổi của cựu Thủ tướng lắm tiền nhiều của này. Mới đây, báo chí Italy còn “chộp” được những tấm ảnh thân mật của cựu Thủ tướng với bóng hồng này tới khán đài xem trận đấu giữa Milan và Juventus ngày 25/11.

Ông Berlusconi từng hai lần kết hôn và có 5 người con. Năm 1965, ông cưới Carla Elvira Dall’Oglio và có 2 người con. Hai người chia tay sau 20 năm chung sống. Sau đó, cựu Thủ tướng kết hôn với nữ diễn viên Veronica Lario vào năm 1990. Trong cuộc hôn nhân này, ông có thêm 3 người con. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì Francesca sẽ là cô vợ thứ ba của tỷ phú này.

Cô Pascale là thành viên của nhóm ủng hộ ông Berlusconi có tên "Silvio, chúng tôi nhớ ông". Cô từng tuyên bố, 3 điều quan trọng nhất trong cuộc đời cô là gia đình, chính trị và ông Berlusconi.

Người ta còn đồn đoán rằng, cô Pascale từng ghen với những phụ nữ khác của tỷ phú này như Mara Carfagna; nữ siêu mẫu từng hút hồn tỷ phú kiêm Thủ tướng Berlusconi và được ông hậu thuẫn vào chính trường mặc dù không hề có kinh nghiệm. Bà được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bình đẳng giới của xứ sở mỳ ống khi ông Berlusconi tái đắc cử năm 2008. Cô từng được một tờ báo Đức khen ngợi là "nữ Bộ trưởng đẹp nhất thế giới".

Cựu Thủ tướng
Cựu Thủ tướng Berlusconi có quan hệ tình cảm với Mara Carfagna, cựu thí sinh Hoa hậu Italy, cựu siêu mẫu chuyên chụp ảnh cho tạp chí đàn ông. Ảnh minh họa.

Tuần trước, Thủ tướng Italy đương nhiệm Monti cho biết, ông sẽ từ chức sau khi Quốc hội Italy thông qua ngân sách năm 2013. Ông Monti trở thành Thủ tướng sau khi ông Berluconi từ chức. Tuy nhiên, ông Monti cũng bị mất lòng tin vào khả năng chèo lái đất nước thoát khỏi khủng hoảng. Cũng mới đây, ông Berlusconi tuyên bố sẽ tái tranh cử vị trí Thủ tướng trong cuộc bầu cử vào tháng 2/2013.

Nhật Anh (theo Telegraph)

Bình luận(0)