Máy bay rơi xuống biển, 29 hành khách vẫn bình an

Google News

Tất cả 29 người trên máy bay rơi xuống biển Ấn Độ Dương đều thoát chết thần kỳ sau khi cất cánh từ quần đảo Comoros tối qua.

(Kienthuc.net.vn) - Tất cả 29 người trên chiếc máy bay rơi xuống vùng biển Ấn Độ Dương đều thoát chết thần kỳ sau khi cất cánh từ quần đảo Comoros tối qua.

Tất cả hành khách và thành viên phi hành đoàn sống xót sau vụ rơi máy bay xuống biển tối qua.
Tất cả hành khách và thành viên phi hành đoàn sống xót sau vụ rơi máy bay lao xuống biển tối qua.

29 người trên máy bay gồm 25 hành khách và bốn người thuộc phi hành đoàn, Giám đốc hãng hàng không dân dụng Comoros Abu Mohamed Ali cho biết. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, một chiếc thuyền đánh cá đưa tất cả hành khách vào bờ an toàn. Duy nhất chỉ có một phi công bị thương ở đầu.

Chiếc máy bay bị rơi là Embraer-E120ER của Hãng Inter-Iles. Nó cất cánh từ sân bay quốc tế Prince Said Ibrahim, gần thủ đô Comoros của Moroni gặp trục trặc kỹ thuật nên đã lao xuống biển.

Một quan chức quân đội cao cấp có tên Zarouk ở trên chiếc máy bay gặp tai nạn trên cho biết rằng, ông phát hiện bồn nhiên liệu bị chảy giống như vòi nước đang mở ngay sau khi cất cánh. Thấy vậy, ông báo ngay cho phi công nhanh chóng quay lại sân bay. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra quá nhanh khiến phi hành đoàn không thể điều khiển chiếc máy bay hạ cánh an toàn.
Nhật Anh (theo USA TODAY)

[links()]

Bình luận(0)