Đỗ Nhật Hà mờ nhạt tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

Google News

Sở hữu nhan sắc rực rỡ, chiều cao ấn tượng cùng khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, Đỗ Nhật Hà – đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019 được kỳ vọng sẽ tiếp nối Hương Giang tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt. Tuy nhiên, trong đêm bán kết cuộc thi diễn ra tối 6-3, Nhật Hà trình diễn mờ nhạt khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ngày 6-3, bán kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019 chính thức diễn ra với 2 phần thi là Trình diễn bikini và Trình diễn trang phục dạ hội. Đây là đêm thi quan trọng quyết định cơ hội đi tiếp của các người đẹp.
Tuy nhiên, người đẹp Đỗ Nhật Hà - đại diện Việt Nam tại sân chơi này đã không có được phần trình diễn tốt nhất trong đêm bán kết. Nếu như phần thi bikini Nhật Hà làm khá ổn với những bước đi tự tin, cú xoay người dứt khoát, nụ cười rạng rỡ thì trong phần thi trang phục dạ hội, cô lại gây tiếc nuối khi mặc trên mình chiếc đầm có phần rườm rà.
Do Nhat Ha mo nhat tai ban ket Hoa hau Chuyen gioi quoc te
Nhật Hà mặc chiếc đầm có phần rườm rà khiến cô không khoe được nét đẹp hình thể.
Nhiều người cho rằng chiếc đầm của Nhật Hà đã không giúp cô khoe được nét đẹp thanh tú của mình. Hơn nữa, sân khấu có nhiều ánh đèn màu cũng khiến cho chiếc đầm màu xanh của cô thiếu nổi bật so với những chiếc đầm của các người đẹp bên cạnh. Việc lựa chọn đôi giầy màu tím để mặc cùng chiếc đầm màu xanh cũng có phần “lạc quẻ”.
Lý giải về lý do Nhật Hà không có được chiếc váy đẹp nhất mặc trong đêm bán kết, chuyên gia make-up của người đẹp này cho biết Nhật Hà không có sự lựa chọn nào khác do kinh phí hạn hẹp. Cô rất khó mượn được đồ của nhà thiết kế nổi tiếng, cố gắng lắm mới có thể mượn được 3 chiếc đầm mang đi thi. Trong đó chiếc đẹp nhất buộc phải giữ cho đêm chung kết.
Trước đó, Nhật Hà đã thể hiện khá tốt từ đầu cuộc thi, đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Nhan sắc xinh đẹp của cô cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Tuy nhiên, Nhật Hà lại chưa đạt được thành tích cao trong các phần thi phụ, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến điểm số chung cuộc của cô. Hy vọng, đại diện Việt Nam sẽ vượt qua bán kết, khắc phục được những hạn chế và tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào tối 8-3.
Theo: phapluatxahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)