Những món ngon Sài Gòn hớp hồn nhà báo Tây

Google News

(Kiến Thức) - Biên tập viên Calder Quinn của tờ Condé Nast Traveler đã ấn tượng với những món ngon Sài Gòn hấp dẫn khi đi khắp nơi bằng xe máy và ghé vào các quán ăn đường phố.

Video những món ăn ngon ở Sài Gòn do biên tập viên Calder Quinn gợi ý:
Biên tập viên Calder Quinn đã vô cùng ấn tượng với một số món ngon Sài Gòn khi thực hiện chuyến khám phá ẩm thực trên đường phố nơi đây. Dưới đây là những địa chỉ có những món ăn đường phố ngon tuyệt ở Sài Gòn do biên tập viên Calder Quinn gợi ý độc giả:
Chợ Bến Thành
Nhung mon ngon Sai Gon hop hon nha bao Tay
Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm có nhiều món ăn ngon. 
Chợ Bến Thành thu hút cả người dân địa phương lẫn khách du lịch với rất nhiều món ăn ngon. Từ sáng cho đến tối, những người bán hàng rong đi khắp chợ, bán những món ăn đơn giản cho người buôn bán ở chợ, như hải sản nướng đựng trong lá chuối, hay gỏi cuốn chấm tương.
Bánh Xèo 46A (đường Đinh Công Tráng, quận 1)
Món bánh xèo này được đặt tên như vậy nhằm liên tưởng đến những âm thanh khi loại bánh này được thả vào chảo dầu sôi. Bánh được làm với nhân tôm thịt, giá đỗ và các loại rau thơm ăn kèm nước chấm chua ngọt ngon tuyệt. Những người bán hàng chỉ làm bánh khi có khách gọi món.
Quán Thúy 94 (đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1)
Nhung mon ngon Sai Gon hop hon nha bao Tay-Hinh-2
 Món miến xào cua tại quán Thúy 94 hấp dẫn thực khách.
Đây là quán ăn đơn giản bán những món ăn liên quan đến cua. Khi đến quán Thúy 94, Sài Gòn, bạn hãy nếm thử món chả giò cua và miến xào cua được chế biến từ ít nhất 4 loại cua.
Bánh mì Huỳnh Hoa (đường Lê Thị Riêng, quận 1)
Cả người bản xứ và người nước ngoài đều công nhận bánh mì Huỳnh Hoa là bánh mì ngon nhất Sài Gòn. Bánh mì Huỳnh Hoa hoạt động từ 16h đến nửa đêm. Khách hàng đến quán luôn đông nghịt và phải xếp hàng đến lượt mua những chiếc bánh mì kẹp đầy rau và thịt. Mức giá bán bánh mì ở đây cũng cao hơn mức trung bình so với các loại thức ăn đường phố khác. Theo đó, bánh mì Huỳnh Hoa được bán với giá 32.000 đồng/chiếc (khoảng 1,5 USD).
Tâm Anh (theo Condé Nast Traveler)

Bình luận(0)