Báo Mỹ gợi ý dịch vụ ngắm Hạ Long từ trên cao

Google News

(Kiến Thức) - Tờ New York Times (Mỹ) đưa ra những gợi ý du lịch trong năm 2015, trong đó có giới thiệu dịch vụ ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ.

Theo New York Times, du khách sẽ có rất nhiều điểm đến thú vị để chọn lựa đi du lịch trong năm 2015. Trong đó, tờ báo của Mỹ có đưa ra gợi ý về dịch vụ ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao.
Bao My goi y dich vu ngam Ha Long tu tren cao
 Ngắm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ là trải nghiệm thú vị đối với du khách năm 2015.
Vịnh Hạ Long được New York Times ca ngợi là kỳ quan thiên nhiên được tạo thành từ gần 2.000 hòn đảo đá vôi nhấp nhô trên mặt nước, tạo nên cảnh quan ngoạn mục.
Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao bằng cách sử dụng dịch vụ thủy phi cơ. Dịch vụ này khởi hành từ Hà Nội.
Sau khi thủy phi cơ hạ cánh xuống mặt nước biển có màu xanh của ngọc lục bảo tuyệt đẹp, du khách sẽ lên một du thuyền sang trọng để bắt đầu hành trình ngắm cảnh đêm ở vịnh Hạ Long vô cùng ấn tượng.
Bao My goi y dich vu ngam Ha Long tu tren cao-Hinh-2
Trượt tuyết là trải nghiệm thú ở British Columbia được New York Times gợi ý.
Trượt tuyết là trải nghiệm thú vị mà du khách nên thử trong năm 2015. Theo đó, New York Times gợi ý du khách nên thử tour du lịch trượt tuyết trên khu vực núi tuyết ở British Columbia. Du khách sẽ được các trực thăng chở đến những khu vực trên cao của núi tuyết để trượt tuyết.
New York Times cũng gợi ý tour du lịch xuyên Australia 4 ngày bằng tàu cao tốc. Chuyến du lịch khởi hành từ thành phố Darwin đến thành phố Adelaide. Chuyến đi kéo dài 76 giờ sẽ dừng chân ở các điểm: Katherine, Alice Springs, Coober Pedy...
Thêm vào đó, New York Times cũng giới thiệu tour du lịch khám phá các thành phố Yangon, Bagan (Myanmar) trên hành trình sông nước Irrawaddy. Theo đó, du khách có thể trải nghiệm tour du lịch bằng đường thủy, với các dịch vụ hấp dẫn của du thuyền Sanctuary Ananda, Avalon Myanmar.
Tâm Anh (theo New York Times)

Bình luận(0)