Xôn xao clip tài xế HN rút tuýp sắt đánh người

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên chưa kịp có phản ứng, tài xế đã cầm hung khí lao từ trong xe ra đuổi đánh giữa đường phố Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 21/3 trên đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, được camera hành trình gắn trên một chiếc ô tô ghi lại. Clip cho thấy hình ảnh một vụ ẩu đã diễn ra giữa lòng đường, 2 người đàn ông có hành động xô xát, đánh nhau bên cạnh chiếc xe Toyota.
Clip tài xế cầm tuýp đuổi đánh người giữa đường:

Cảnh quay cho thấy một nam thanh niên đến cửa trước chiếc xe Toyota và có hành động như đập cửa, gọi tài xế ra ngoài. Nhưng khi vừa mở cửa xe, tài xế đã tung một cú đánh mạnh vào mặt người đứng ngoài.
Nam thanh niên dừng ngoài cửa xe ô tô và như đang gọi tài xế ra ngoài.
Sau cú đánh, nam thanh niên bị đòn hốt hoảng bỏ chạy, tài xế rút hung khí là một ống tuýp dài khoảng 30cm đuổi theo. Do đường đông, nam thanh niên bị đánh nhanh chóng chạy thoát, tài xế đuổi đánh không kịp thì trở vào trong xe.
Đoạn clip ngắn ghi lại sự việc này được lan truyền trên nhiều diễn đàn, fanpage trên Facebook. Trên diễn đàn Otofun, những thành viên trực tiếp chứng kiến sự việc trên đường cho biết đoạn video này đã bị cắt mất khoảng 10 giây. Trước đó, chiếc ô tô có va chạm với thanh niên trên, anh này đã gây sự trước nhưng không ngờ bị tài xế dùng ống tuýp đuổi đánh nên phải bỏ chạy.
 Ngay khi vừa bước ra, tài xế cầm hung khí đánh mạnh vào mặt nam thanh niên đứng bên ngoài.
Do clip bị cắt, một số người sau khi theo dõi cho rằng người bị đánh cũng ngồi trong xe và bị tài xế đánh đập nên phải bỏ chạy ra ngoài.
 Bị đánh đau, nam thanh niên đứng ngoài bỏ chạy, tài xế giơ ống tuýp đuổi theo sau.
Fanpage 141 chia sẻ clip này và nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Ai đúng ai sai trong sự việc này tuy chưa rõ nhưng các thành viên fanpage đã dựa vào clip này để chia sẻ một số kinh nghiệm khi đi trên đường. Nickname Thanh Nguyen bình luận: “Bài học khi đi đường là... biết 'kính trên nhường dưới'. Tôi luôn làm vậy và không bao giờ bị vướng vào những vụ như thế này”. Nickname Phạm Tuấn Minh bình luận: “Ra đường nhớ hiền đi một tí, đừng có làm quá lên rồi giở thói côn đồ, vừa chẳng giải quyết được ổn thỏa vừa gây ùn tắc, náo loạn đường phố”.
T.A

Bình luận(0)