Xôn xao clip nhóm côn đồ đuổi đánh một phụ nữ ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Bị hơn chục tên côn đồ đuổi đánh, hành hung, người phụ nữ nằm ngất lịm dưới đất, không có ai dám tới gần cứu giúp.

Vụ việc được cho là xảy ra trước một quán karaoke tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội do camera an ninh ghi lại. Một người phụ nữ mặc váy có lời qua tiếng lại với đám côn đồ đứng trước cửa quán, sau một hồi tranh cãi, người phụ nữ bắt đầu bị đuổi đánh.
Clip hơn chục tên côn đồ đánh đập dã man một người phụ nữ trên phố:

Bị một tốp thanh niên nhìn ngổ ngáo đuổi đánh, người phụ nữ bỏ chạy nhưng bất ngờ bị “phục kích”, nhận một cú đánh rất mạnh và ngã lộn nhào xuống đất. Sau khi người này ngã xuống, nhóm côn đồ còn xúm vào đánh hội đồng, giẫm đạp rất dã man.
 Người phụ nữ bước ra từ trong quán karaoke, lời qua tiếng lại với nhóm côn đồ. 
Bị đánh mạnh vào mặt, người phụ nữ lập tức ngã lăn ra đường, đám côn đồ cũng xúm lại hành hung, giẫm đạp rất dã man.
Người phụ nữ bị đánh nằm bất động dưới lòng đường nhưng không có bất kì ai dám tới can ngăn. Kể cả khi đám côn đồ tản ra cũng không có ai dám tới gần cứu giúp. Theo những người chứng kiến sự việc, người phụ nữ này làm việc trong quán karaoke, bị đánh đến mức bất tỉnh, nằm giữa đường hơn 10 phút mới được đưa đi cấp cứu.
 Nạn nhân nằm bất động giữa đường, không có ai dám tới cứu giúp. 
Sự việc kinh hoàng được ghi lại và lan truyền trên internet. Cư dân mạng phẫn nộ trước sự hung hãn, dã man của nhóm côn đồ khi đánh hội đồng một người phụ nữ. Ngoài ra, nhiều băn khoăn cũng được nhắc đến, rằng không hiểu vì lý do gì mà người phụ nữ này lại bị trút đòn thù dã man đến vậy.
Tâm An

Bình luận(0)