Xôn xao chuyện chia tay… đòi lại tiền chụp ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bị người yêu đòi lại tiền chụp ảnh khi chia tay mà H.N còn bị anh chàng chửi bới vô cớ với những lời lẽ thô tục.

Trên trang Facebook cá nhân của thành viên mạng có nickname H.N, sống tại TP HCM vừa đăng tải một đoạn status (trạng thái), bày tỏ sự phẫn nộ trước việc một thợ ảnh, được cho là người yêu của cô gái này chia tay đòi lại tiền gây xôn xao.
Dòng trạng thái được H.N viết có nội dung như sau:
 Dòng trạng thái mà H.N đăng tải đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
“Xin chào bạn photographer. Đàn ông con trai ăn cái gì mà đàn bà quá vậy bạn? Yêu nhau rủ nhau đi chụp đến lúc chia tay quay ra đòi tiền chụp à? Ủ uôi tính tình *** thế thanh niên? Cầm tiền của người khác để người ta đòi mỏi miệng không trả, phải để con này lên tiếng mới chịu trả? Chửi nhau chửi không lại xong quay ra kêu người ta là *** là ***? Eo ơi xấu tính, xấu người xấu cả nết! Sống lại đi bạn, sống lỗi quá à”.
Theo nội dung của dòng status thì lúc H.N và người yêu còn thắm thiết bên nhau anh chàng này thường rủ H.N đi chụp ảnh, nhưng đến lúc chia tay lại đòi lại tiền chụp. Trong khi đó, tiền mà anh chàng đã vay của người yêu chưa trả. Không chỉ vậy, H.N còn bị anh chàng này luôn miệng chửi bới một cách vô cơ với những lời lẽ thô tục. Trước hành động “đàn bà” của người yêu, H.N đã đăng dòng trạng thái này lên Facebook với giọng điệu mỉa mai, để cho mọi người thấy được bộ mặt thật của anh chàng thợ ảnh.
 Cô gái trẻ H.N bị người yêu đòi lại tiền chụp ảnh khi chia tay.
Câu chuyện chia tay... đòi lại tiền chụp ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút khá nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng, bởi nó khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện "Chia tay đòi quà" từng gây xôn xao dư luận. 
“Hết chia tay đòi quà đến chia tay đòi tiền. Không hiểu các bạn trẻ bây giờ yêu nhau kiểu gì nữa. Một tí lại đưa chuyện tình cảm cá nhân lên Facebook để phơi ra cho thiên hạ xem. Bạn gái đừng nên làm như vậy!”, thành viên Hùng Mạnh bình luận. “Các bạn nên có cách giải quyết khác hay hơn chứ đừng lôi nhau lên mạng xã hội mà chửi nhau như vậy càng bị ném “gạch đá” thậm tệ hơn”, thành viên H. Phương bày tỏ.
“Mình thấy bạn gái này khá bức xúc nhưng lời nói lại mỉa mai. Nếu đúng là anh chàng thợ ảnh chia tay mà đòi lại tiền chụp ảnh thì đúng là hèn quá!”, thành viên Duy Hiếu bày tỏ.
Linh Phạm

Bình luận(0)