Xôn xao ảnh những người đi... “đón bão”

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng so sánh bức ảnh một biên tập viên tác nghiệp trong mưa bão và cảnh các bạn trẻ đùa vui ngoài biển “đón” bão về.

Diễn biến siêu bão Haiyan đang rất phức tạp, nhiều người trên khắp cả nước đang như nín thở, cầu nguyện bão suy yếu hoặc đổi hướng. Người dân nằm trong vùng ảnh hưởng của bão cũng đã bắt đầu căng mình ra để chống chọi. Chủ đề bão Haiyan đang nóng nhất trên các mạng xã hội.
Vị trí bão Haiyan cập nhật lúc 18h56 ngày hôm nay. 
Chiều nay, bức ảnh một biên tập viên xinh đẹp của VTV đứng tác nghiệp tại công trường Formusa,Vũng Áng, Hà Tĩnh, phía sau lưng là biển “gầm thét” vỗ sóng dữ dội... được dân mạng truyền tay nhau. Trên trang thư giãn, giải trí nhiều người tham gia nhất Việt Nam, bức ảnh được đăng tải mang về hơn 2 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.
 Bức ảnh biên tập viên Ngọc Bích tác nghiệp tại nơi nguy hiểm được nhiều người cảm kích.
Với phần mô tả: “Phải cảm ơn những con người không ngại nguy hiểm để cho chúng ta những thông tin chính xác!”, bức ảnh nhận được nhiều sự cảm kích của dân mạng. Nickname Tùng Min Min bình luận: “Không chỉ có phóng viên, biên tập viên nhà đài VTV, nhiều phóng viên, nhà báo làm việc ở những cơ quan khác, từ nhiều tỉnh thành cũng đã lên đường lao mình về tâm bão. Đó là nhiệm vụ của họ, ghi lại và phản ánh những gì xảy ra trong ở vũng bão đổ bộ, mang lại cho nhân dân nhiều thông tin chính xác. Vô cùng cảm kích!”.
Nickname Tiểu Longz khen ngợi: “Phụ nữ đẹp trong gió thì nhiều, nhưng đẹp trong bão thì chỉ có bức hình này. Chị phóng viên thật dũng cảm. Hôm nay nghe tin một phóng viên ở Quãng Ngãi đã mất trong khi tác nghiệp mà thấy sốc... đúng là sinh nghề tử nghiệp”.
Bên cạnh đó, dân mạng cũng chia sẻ một bức ảnh khác gây nhiều xôn xao. Bức ảnh được cắt từ một clip, ghi lại màn đùa giỡn của một nhóm bạn trẻ tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Mặc cho việc bão có khả năng đổ bộ vào Thanh Hóa, Nghệ An trong ngày hôm nay, hàng chục bạn trẻ vẫn chạy nhảy “tung tăng” ngoài bão biển. Bức ảnh các bạn trẻ đứng khoác vai nhau, vui vẻ như đang “đón” bão bị cộng đồng mạng ném đá kịch liệt.
Bức ảnh các bạn trẻ đùa nghịch trên bãi biển Sầm Sơn khiến dân mạng bức xúc.
Nickname Thật Thà bình luận: “Mình biết là ở Thanh Hóa có cả lệnh di dân, sơ tán, không hiểu vì lý do gì, ham thích điều gì và suy nghĩ như thế nào mà lại ra Sầm Sơn đùa nghịch như vậy”. Nickname Ông Ngan Ly bình luận: “Một hình đối lập hoàn toàn với cảnh nhiều người dân đang chèo chống nhà cửa, ảnh các phóng viên bất chấp nguy hiểm làm việc trong vùng mưa bão... Đây có lẽ là sự thiếu suy nghĩ và một chút vô tâm của các bạn trẻ”.
Tâm An

Bình luận(0)