Vú em tàn độc quăng quật bé 11 tháng tuổi như cục bông

Google News

(Kiến Thức) - Qua camera an ninh, hình ảnh một vú em ác độc bạo hành dã man một em bé mới 11 tháng tuổi ở Ấn Độ được phơi bày.

Clip tố cáo hành động tàn ác của một bảo mẫu ở Ấn Độ mới được lan truyền trên cộng đồng mạng Việt, khiến người xem bị ám ảnh và vô cùng phẫn nộ. Vụ việc khiến nhiều bà mẹ phải cảnh giác hơn trong việc chọn và tin tưởng giao con cho vú em chăm sóc.
Clip tố cáo hành động độc ác, bạo hành trẻ em của bảo mẫu:

Vụ việc được ghi lại bằng camera an ninh gắn trong một căn nhà ở Ambegoan, huyện Pune, bang Maharashtra, Ấn Độ ngày 7/5. Theo tờ DNAindia, bé trai 11 tháng tuổi tên Hemish Kumar bị đánh đập, quăng quật bởi chính người bảo mẫu của mình tên Laxman Patole, 42 tuổi. Trong clip, bảo mẫu đã có những hành động rất dã man như nhấc bổng, túm chân, tay em bé và lắc sau đó ném mạnh xuống giường. Laxman đã cố ý tắt hết điện trong phòng khi làm những điều này nhưng camera an ninh vẫn ghi lại được toàn bộ vụ việc.
Bảo mẫu độc ác quăng quật, ném mạnh đứa bé mới 11 tháng tuổi như một đồ vật vô tri. 
Laxman bế đứa bé ra khỏi phòng ngủ rồi mang tới một căn phòng khác và đặt bé vào một ghế nhỏ. Nhưng sau đó vú em độc ác này lại bế đứa bé tội nghiệp lên và ném mạnh xuống một chiếc ghế to đặt giữa nhà. Xem được những hình ảnh này, bố mẹ của bé Hemish Kumar đã lập tức gửi đơn tố cáo tới cảnh sát địa phương.
Ông Navin Kumar, bố của em bé tiết lộ rằng hai vợ chồng ông sau khi thấy nhiều điều khả nghi đã quyết định xem lại video từ camera an ninh ghi lại những hình ảnh khi vợ chồng ông vắng nhà. Và thật kinh hoàng khi đoạn băng cho thấy bảo mẫu Laxman Patole không chỉ một mà đã rất nhiều lần đánh đập, đối xử thô bạo với con trai bé bỏng của họ.
 Camera an ninh đã ghi lại nhiều lần Laxman Patole bạo hành con của chủ nhà. 
Sau khi gia đình đưa bé Hemish Kumar tới bệnh viện khám và siêu âm, bé được xác định là bị thương, có nhiều vết bầm tím trên tay và còn có cả một vết thương trên đầu. Hiện tại cơ quan chức năng địa phương đang điều tra kỹ hơn về vụ việc cũng như khai thác nhiều hơn về bảo mẫu độc ác. Clip ghi lại cảnh bạo hành trẻ, xuất hiện trên trang Live Leak, được lan truyền đến nhiều quốc gia trên thế giới và tạo nên một làn sóng phẫn nộ.
 Mọi hành động tàn ác của bảo mẫu 42 tuổi.
Ở Việt Nam, clip xuất hiện trên các trang mạng chia sẻ trong 2 ngày gần đây và thu nhận rất nhiều ý kiến chỉ trích, bình luận thể hiện sự kinh hoàng, phẫn nộ của cư dân mạng. Nickname Chíp Nguyễn bình luận trên fanpage Cliphot: “Không biết đây là người hay ác quỷ? Một em bé có tội tình gì mà bà ta nỡ mạnh tay đánh đập, quăng ném chẳng khác nào một món đồ vô tri vô giác. Mình đã không thể xem hết clip vì thấy thực sự ám ảnh!”.
 Cư dân mạng Việt bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô nhân tính của bảo mẫu. 
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)