Tròn mắt xem “Dị nhân phun vòi rồng“

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh một "dị nhân" phun nước như "vòi rồng" vào đầy chai...


Clip ghi lại những hình ảnh trên được đăng tải trên mạng khá lâu nhưng mới đây mới được cộng đồng mạng biết tới và chia sẻ nhiều trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.

Trong đoạn video, người đàn ông áo xanh đã khiến cho người xem "tròn mắt" khi bắt đầu thực hiện màn trình diễn hết sức độc đáo và hài hước của mình. Sau khi uống hết một chai nước lọc, người này đã phun số nước đã uống đó vào lại chính chai nước vừa uống mà không "thất thoát" chút nào. 


Sau đó, anh ta lại tiếp tục tu hết lượng nước trong chai và "trữ nước" trong bụng. Chưa hết bất ngờ, anh này lôi bàn chải ra đánh răng và "phun" số nước đã uống trước đó ra để đánh răng, rửa mặt và thậm chí là rửa chân...

Xem xong clip, nhiều thành viên trên Facebook phải thốt lên: "Quá đỉnh!"; "Nội công thâm hậu!"; "Quá đỉnh"... Bạn có nickname Nguyễn Văn Tường còn nói vui: "Ông này mà làm lính cứu hỏa thì.... sẽ trở thành anh hùng!".

Trước đó, một đoạn video ghi lại màn biểu diễn tương tự cũng được đăng tải trên Youtube ngày 5/2/2013 và thu hút được sự quan tâm theo dõi và bình luận của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần người xem đều bày tỏ sự kinh ngạc trước màn trình diễn của "dị nhân" này.



Theo thông tin trong clip thì người đàn ông này đến từ Liberia, châu Phi. 

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Minh Khuê

Bình luận(0)