Tranh cãi vụ gái trẻ tìm kẻ “sàm sỡ” mình giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện cô gái kể bị "sàm sỡ", nhờ dân mạng tìm thủ phạm… khiến một số bạn thông cảm, số khác lại nghi ngờ đó chỉ là “chém gió”.

Mới đây, một cô gái trẻ ở Hà Nội có tên Mai S. đăng trên trang cá nhân của mình câu chuyện cô bị "sàm sỡ" giữa đường đang làm bạn bè, cư dân mạng xôn xao bàn tán. Dòng status của cô gái trẻ lan truyền đến cả những fanpage nổi tiếng với những lời cảnh báo gửi tới các bạn nữ nên cẩn thận khi ra đường buổi tối.
 Bài đăng của Mai S. nhờ dân mạng truy tìm ra kẻ "sàm sỡ" mình trên đường. 
Mai S. kể rằng khi cô đang đi xe điện trên đường buổi tối cùng với chị của mình thì bị một thanh niên đi xe đạp địa hình áp sát và… bóp ngực mình. Hai người dù hoảng sợ nhưng đã cố lấy lại bình tĩnh và có chụp được cả ảnh của “tên bệnh hoạn”. Mai S. đăng ảnh người này lên mạng và muốn dân tình giúp mình truy tìm.
Dòng status được lan truyền và khiến không ít bạn bè trên mạng lo lắng cho bản thân, một số tỏ ra ghê tởm, khinh bỉ hành động của “kẻ biến thái”. Nickname Hà Min bình luận: “Sợ quá, các bạn, chị em ra đường buổi tối nhớ cẩn thận nhé, đúng chẳng biết đâu mà lần. Giờ nhiều kẻ liều lĩnh, manh động lắm… vừa động chạm cơ thể vừa dễ gây ra tai nạn trên đường. Các bạn nên có cách tự bảo vệ mình để tránh nguy hiểm nhé”.
Dù vậy, với một câu chuyện chia sẻ trên Facebook và bức ảnh kém rõ ràng, vẫn có những nghi ngờ nhất định về tính xác thực của câu chuyện mà Mai. S kể.
Trên fanpage Beat, cư dân mạng xem ảnh và sau đó tìm ra một vài điểm bất ổn, nghi ngờ câu chuyện Mai. S kể chỉ là “chém gió” nhằm câu kéo sự chú ý của mọi người. Nickname Đặng Minh bình luận: “Mình có rất nhiều thắc mắc với câu chuyện của bạn. Thứ nhất, bạn muốn tìm lại người mà bạn cho là kẻ bệnh hoạn để làm gì người ta? Thứ hai, trong ảnh bạn đăng mình thấy thanh niên này đeo balo, vậy tại sao bạn lại có thể nhìn được dòng chữ gì đó trên lưng áo người ta? Thứ ba, bạn nói khi đó đường vẫn đông xe… vậy là có một tên táo tợn đến mức giữa đường đông, đạp xe đạp để bóp ngực con gái mà không sợ bị dân tình phát hiện và truy đuổi?”. 
Cư dân mạng nhiều người nghi ngờ câu chuyện mà cô gái trẻ kể lại chỉ là "chém gió". 
Đến sáng nay, thanh niên bị cho là “kẻ biến thái”, người xuất hiện trong bức ảnh mà Mai S. chia sẻ cũng đã lên tiếng về sự việc liên quan đến mình đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Nam thanh niên này tên Lê A., là một bạn trẻ mê xe đạp địa hình, tham gia trong một vài nhóm tại Hà Nội. Lê A khẳng định mình không hề có những hành động như Mai S. kể, đồng thời cậu sẵn sàng làm “cho ra ngô ra khoai” và bắt cô gái trẻ phải chịu trách nhiệm về hành động bịa đặt, bôi nhọ, hạ thấp nhân phẩm người khác. Dưới đây là ảnh chụp bài đăng của Lê A. do anh bạn trích dẫn phân tích của một người bạn khác về câu chuyện liên quan đến mình:
 
 Việc bịa đặt, lăng mạ, hạ nhục người khác theo quan điểm của một số bạn trẻ là hoàn toàn có thể bị tố tụng hình sự nên cần tìm ra chính xác đúng sai trong câu chuyện này. 
Vụ việc hiện vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi để tìm ra chính xác ai mới là người bị hại và thủ phạm là kẻ nào. Cả hai hành động sàm sỡ con gái giữa đường hay việc dựng chuyện bôi nhọ người khác nếu có thật thì đều là việc làm đáng chỉ trích, lên án, bởi nó đều liên quan đến danh dự, nhân phẩm của mỗi người.
Tâm An

Bình luận(0)