Trai xinh gái đẹp tự tin “Không phải dạng vừa đâu“

Google News

(Kiến Thức) - Thi nhau thể hiện ca khúc hit Sơn Tùng MTP theo nhiều phong cách khác nhau, các bạn trẻ đồng thời khẳng định bản thân "Không phải dạng vừa đâu". 

Chạy theo phong trào cover các ca khúc đình đám của Sơn Tùng MTP, đặc biệt là hit "Không phải dạng vừa đâu", nhiều trai xinh gái đẹp đã tung lên Youtube khá nhiều clip thú vị mang nhiều phong cách khác nhau. Không ít trong số đó gây sốt trên cộng đồng mạng và nhận nhiều ý kiến phản hồi tốt, khiến nhân vật chính được quan tâm nhiều hơn.
Trai xinh gai dep tu tin Khong phai dang vua dau
 Những gương mặt trẻ thành công với clip cover "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MTP.
"Không phải dạng vừa đâu" phiên bản cải lương
Nổi tiếng với tài năng chế nhạc cực hài hước và có phong cách đa dạng, chàng cựu sinh viên Đại học Công đoàn, Hà Nội, Vũ Nhật Anh làm khán giả trẻ ngỡ ngàng với clip cover "Không phải dạng vừa đâu" phong cách cải lương của mình. 

Anh chàng kết hợp hai phong cách acoustic và... cải lương trong sản phẩm cover của mình, đưa người xem đi qua nhiều bất ngờ. Điểm mạnh của Nhật Anh là được hỗ trợ bởi những nhạc công cực đỉnh và phần ghép nhạc cải lương cực mượt. Ngoài ra, phong cách hát hơi nhắng nhít, tưng tửng của Nhật Anh cũng khiến clip có thêm tính hài hước.
Người yêu Sơn Tùng MTP và bản cover cực ngầu
Hot girl Vũ Ngọc Châm, được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Người yêu Sơn Tùng MTP" sau clip thú vị này. Không hát mà chỉ đung đưa, nhún nhảy trước camera trên nền nhạc "Không phải dạng vừa đâu"... khuôn mặt đáng yêu và dáng vẻ cực ngầu của Ngọc Châm làm fan mê mệt.

Sau này Ngọc Châm có thêm nhiều clip cover theo kiểu "không cần hát" giống như "Không phải dạng vừa đâu và đều nhận được phản hồi tích cực. 
Hai chị em xinh gái đàn hát "Không phải dạng vừa đâu" cực nuột nà
Cặp chị em có nickname Bu Béo và Linh Quỷ là hai nhân vật chính trong clip cover "Không phải dạng vừa đâu" theo phong cách pop rất dễ nghe. Không chỉ đàn hay, hát giỏi, hai chị em Bu Béo và Linh Quỷ còn gây chú ý bởi ngoại hình xinh xắn. Khuôn mặt mũm mĩm, nụ cười đáng yêu của hai chị em trong các clip cover khiến dân mạng vừa đã tai và thích mắt.

Bu Béo tên thật là Cao Thị Hải Ngân, sinh năm 1990. Cô em ruột Linh Quỷ tên thật là Cao Thị Thùy Linh, sinh năm 1995. Ngoài tài ca hát, cặp chị em này cũng đều học rất giỏi. Sau "Không phải dạng vừa đâu" được nhiều người khen ngợi, hai chị em có thêm động lực để tập luyện và tung ra thêm nhiều sản phẩm clip khác độc đáo, hấp dẫn hơn. 
Cô nàng tên lạ Võ Ê Vo đốn tim dân mạng bằng hit Sơn Tùng
Võ Ê Vo là cô nàng nữ sinh Huế xinh xắn, đáng yêu và có giọng hát cực hay. Vì yêu thích ca hát và Sơn Tùng MTP nên cô bạn đã quyết định cover ca khúc "Không phải dạng vừa đâu". Dù không thay đổi phong cách cho bài hát nhưng Ê Vo với sự tự tin, đáng yêu và giọng hát hay cũng đủ chinh phục những dân mạng khó tính nhất. 

Võ Ê Vo từng là nữ sinh khá nổi ở trường THPT Hai Bà Trưng - Huế nói riêng và giới trẻ Huế nói chung. Không chỉ được biết đến nhiều ở Huế, mà ở Quảng Bình - quê hương cô, Võ Ê Vo cũng nhận được nhiều sự ủng hộ. 
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)