“Trai đẹp” nước ngoài “tám” rôm rả về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Một vài chàng trai ngoại quốc nổi tiếng gần đây chọn Việt Nam làm chủ đề chia sẻ trên mạng xã hội.

Chàng đẹp trai bị trục xuất khoe ảnh đẹp Việt Nam
Anh chàng người Ả Rập có tên Omar Borkan Al Gala, người trở nên nổi tiếng khắp nơi sau khi bị trục xuất vì... đẹp trai quá mức, mới đây đã bày tỏ sự yêu thích của mình với Việt Nam.
Từ sau khi rộ lên thông tin Omar bị trục xuất đến nay, đã có rất nhiều người Việt Nam tìm đến trang cá nhân của anh chàng này để theo dõi. Ngoài được ngắm vẻ đẹp như thiên thần của Omar, dân mạng Việt Nam thỉnh thoảng cũng đọc được những chia sẻ về cuộc sống, những chuyến du lịch của Omar. Hôm qua, một hình ảnh mang màu sắc Việt Nam xuất hiện trên trang cá nhân của Omar đã khiến dân mạng hết sức vui mừng và tự hào.
 Bức ảnh chụp cảnh Hội An trên trang cá nhân của chàng đẹp trai bị trục xuất.
Làn nước êm đềm, những con thuyền và ánh đèn lồng đặc trưng khiến dân mạng dễ dàng nhận ra bức ảnh Omar khoe trên Facebook được chụp tại Hội An, Quảng Nam. Bức ảnh được đăng kèm dòng mô tả: “Đố các bạn đoán ra được đây là đâu. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều thú vị trong chuyến du lịch trong tháng tới của tôi”.
Tuần trước nhiều cư dân mạng Việt Nam đã “hớn hở” trước thông tin một công ty truyền thông sẽ mời Omar về Việt Nam giao lưu. Hình ảnh Hội An và dòng mô tả mới trên Facebook của Omar hiện càng khiến dân mạng thêm tin vào sự xuất hiện của chàng đẹp trai tại Việt Nam. Nick name Vu Nhi bình luận dưới ảnh của Omar: “Việt Nam đẹp lắm anh ơi! Rất vui vì anh có cảm tình với Việt Nam. Mừng anh đến với đất nước hình chữ S, với những con người hiếu khách”.
 Dân mạng "hò reo" chào mừng Omar đến Việt Nam.
Bức ảnh Hội An của Omar hiện đã nhận được hơn 6000 lượt like và được rất nhiều dân mạng Việt Nam chia sẻ. Còn nhớ từ hồi tháng 4 năm nay, sau khi “khai quật” được trang cá nhân của Omar, dân mạng Việt Nam đã đổ xô đến đây chơi trò “điểm danh”, nhuộm đỏ trang bằng avatar cờ đỏ sao vàng.
“Lãng tử” người Nhật thích “phán” về Việt Nam
Chàng trai người Nhật có tên Risho Yoshida, gần đây đã trở thành một nhân vật rất “hot” với những quan điểm, cảm nghĩ cá nhân về nhiều vấn đề của Việt Nam.
 Vẻ đẹp trai, lãng tử của chủ nhân trang "Teach me vietnamese".
Với trang cá nhân “Teach me Vietnamese”, RishoYoshida đã đăng rất nhiều bức ảnh của mình chụp tại nhiều nơi khác nhau, kèm với đó là những bài cảm nghĩ, nêu quan điểm về hàng loạt vấn đề của Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Theo dõi trang “Teach me Vietnamese”, thấy được Risho thường xuyên so sánh các khía cạnh nhỏ, các vấn đề của Việt Nam với những nước khác.
Một bài viết về chính trị khá "nhạy cảm" trên trang "Teach me Vietnamese" của Risho Yoshida.
Anh chàng này thậm chí còn nêu cảm nghĩ về cả những vấn đề như kinh tế, thuế, bầu cử, văn hóa, ẩm thực, du lịch... tại Việt Nam. Các bài viết đăng trên “Teach me Vietnamese” thường được viết bằng cả hai thứ tiếng Anh và Việt và luôn nhận được rất nhiều like, bình luận của dân mạng.
Đầu tháng 8, dân mạng Việt “sục sôi” trước một bài viết về Facebook con gái Việt Nam của Risho Yoshida. Chàng “lãng tử” này đã chỉ ra: “Ở bên phải trang facebook của tôi. Tôi thường thấy facebook gợi ý những cô gái kia để kết bạn. Tôi đã thử vào facebook của họ và xem thì thấy họ toàn chia sẻ những thứ họ ăn, những thứ họ mua sắm về và những thứ họ mặc. Nhưng họ không hề có một quan điểm gì về xã hội. Tất cả đều chạy theo một kiểu, bắt chước cách ăn mặc của nhau. Phải chăng họ đang tìm kiếm người yêu?”.
 Quan điểm về Facebook con gái Việt Nam của Yoshida gây "bão" mạng thời gian qua.
Quan điểm này của RishoYoshida ngay lập tức nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều. Nick name Thuy Anh 99 bình luận: “Đừng nhìn phiến diện thế chứ? Phụ nữ Việt Nam có rất nhiều người tài giỏi. Đừng chỉ nhìn lên mạng ảo của vài người để đánh giá cả một cộng đồng, vơ đũa cả nắm”. Tuy nhiên cũng có những ý kiến tỏ ra không phản đối và cho những lời thanh minh của dân mạng Việt Nam là “không có giá trị” như ý kiến của vlogger nổi tiếng Toàn Shinoda trong một video: “... ở đâu chẳng có kẻ này người khác, quan trọng là số người này đủ lớn để nơi khác đánh giá không hay về mình”.
T.A

Bình luận(0)