Thót tim cảnh thanh niên bốc đầu xe trên đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Clip dài 18 giây quay lại hình ảnh một “quái xế” đầu trần bốc đầu xe máy ở ngã tư đông người.

Trong clip, vào thời điểm “quái xế” trình diễn màn bốc đầu xe máy trên đoạn ngã tư Trường Chinh – Giải Phóng (Hà Nội), đang có rất đông các phương tiện khác tham gia lưu thông. 
Thot tim canh thanh nien boc dau xe tren duong HN
 Đoạn clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm qua, đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
“Quái xế” xuất hiện trong chiếc áo phông màu đỏ, không đội mũ bảo hiểm và bắt đầu trình diễn màn bốc đầu từ lối rẽ của ngã tư Trường Chinh, sang đường Giải Phóng.
Thot tim canh thanh nien boc dau xe tren duong HN-Hinh-2
 "Quái xế" không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy khiến nhiều người đi đường phải thót tim.
Tuy chỉ dài 18 giây, nhưng trước suy nghĩ và hành động coi thường tính mạng của bản thân và người khác, "quái xế" đang phải nhận vô số "gạch đá" từ phía cư dân mạng. 
“Xem clip mà mình cũng phải thót tim. Mình thấy hành động như thế này chẳng hay ho gì. Bạn nên cố gắng mà học tập cho đàng hoàng…, như thế sẽ khiến người khác nể phục. Còn trình diễn như thế, cái chết đến lúc nào cũng không biết được đâu?”, nickname Thai Nga bày tỏ.
“Những hành động vi phạm luật giao thông giống như thế này, mong các chiến sĩ CSGT sẽ xử lý thật mạnh, đúng với quy định của luật giao thông đường bộ, để vừa có thể răn đe, vừa để làm gương cho nhiều người khác có ý định vi phạm…”, nickname Huy Hai góp ý.
Khải Tuyền

>> xem thêm

Bình luận(0)