Thất kinh cặp đôi làm chuyện ấy giữa ban ngày trong quán trà

Google News

Thêm một hành vi tự nhiên quá lố của giới trẻ ngay chốn công cộng khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Xem video cặp đôi diễn trò lố trong quán cafe:
Mới đây, một trang mạng khá nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa đăng tải clip cặp đôi trẻ tự nhiên quá lố hồn nhiên “mây mưa” tại quán trà sữa và nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Clip được chia sẻ chưa đầy một giờ đồng hồ nhưng đã nhận được hơn 3000 lượt thích, gần 800 lượt bình luận và số người chia sẻ tăng đến “chóng mặt”.
That kinh cap doi lam chuyen ay giua ban ngay trong quan tra
Clip ngay khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Cắt clip) 
Clip của cặp đôi này lại một lần nữa khiến dân mạng phải “dậy sóng” khi bất chấp xung quanh có đông người hay hàng chục ánh mắt đang đổ dồn về mình, “đôi uyên ương” vẫn thoải mái yêu “nồng nhiệt” và không chút ngần ngại khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Điều bất ngờ hơn là “nhân vật chính” trong clip còn rất trẻ, nhiều người cho rằng họ vẫn còn đang ở độ tuổi cắp sách đến trường.
Thể hiện tình cảm vốn không phải là xấu nhưng ngày càng xuất hiện nhiều những trường hợp “yêu” quá lố nơi công cộng khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Việc một bộ phận giới trẻ vô tư biến những chốn đông người từ công viên, đường phố đến cả quán ăn, hàng nước thành nơi "yêu nhau" khiến không ít người tỏ ra lo ngại về một thế hệ trẻ ngày nay.
That kinh cap doi lam chuyen ay giua ban ngay trong quan tra-Hinh-2
 

That kinh cap doi lam chuyen ay giua ban ngay trong quan tra-Hinh-3
 Dân mạng không khỏi bức xúc vì hành vi tự nhiên thái quá này của cặp đôi trẻ. (Ảnh: Internet)
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)