Thanh niên manh động đập kính xe buýt, bị phụ xe đuổi đánh

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng lan truyền clip thanh niên hổ báo đập cửa kính xe buýt, chửi bới người trên xe, nhưng sau đó lại bị phụ xe cầm dao đuổi chém giữa đường.

Chiều nay, thành viên fanpage 141 và diễn đàn Vitalk chia sẻ clip một vụ ẩu đả vào khoảng 22h ngày 16/4 tại khu vực gần ngã tư Lý Thường Kiệt – An Dương Vương, TP.HCM.
Clip ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo đen, thái độ “hổ báo”, vừa cầm gạch đập cửa kính xe buýt vừa giơ tay lớn tiếng chửi người ở trên xe. Thành viên fanpage 141 chia sẻ clip cho biết nam thanh niên này đã phóng xe lên chặn đầu xe buýt, cầm gạch đập vỡ cửa kính và chửi bới, thách thức phụ xe, lái xe xuống để đánh nhau.
Clip nam thanh niên "hổ báo" đập kính xe buýt, gây sự với phụ xe

Chưa rõ nguyên nhân vì sao nam thanh niên này lại tức giận đập cửa kính xe, chửi bới tài xế, phụ xe. Nhưng ngay sau đó, clip ghi lại được cảnh một người lao từ trên xe buýt xuống, tay cầm hung khí được cho là chiếc phớ (dao dài) đuổi chém nam thanh niên đập cửa kính xe. Theo thành viên fanpage, người cầm dao đuổi chém thanh niên manh động chính là phụ xe. Trước đó vì trên xe đã có sự “hội ý”, một nhóm khoảng 4 người (bao gồm cả phụ xe) đã chia vũ khí bao gồm dao phớ, tuýp sắt... khi nam thanh niên manh động tiếp tục đập cửa kính xe, nhóm người này lao xuống và xông tới đuổi đánh.
 Tên đầu gấu dùng gạch đập vỡ cửa kính xe buýt, liên tục chửi bậy gọi người trên xe xuống để xử lý.
Clip lan truyền trên các mạng và nhận nhiều phản hồi từ dư luận. Vụ ẩu đả ngay trên phố khiến cả thanh niên gây gổ và phụ xe, lái xe đều bị đánh giá là sai trái. Nhiều ý kiến cho rằng nam thanh niên đập cửa kính xe đã quá manh động, dám chặn đầu xe gây sự giữa đường bất chấp đang có rất nhiều phương tiện giao thông bên cạnh. Phía tài xế và phụ xe thì bị nghi ngờ rằng đã đi đứng không cẩn thận, gây nên va chạm nên mới bị nam thanh niên manh động chửi bới, khiêu chiến.
Người trên xe lao xuống cầm theo phớ đuổi chém nam thanh niên đập cửa kính trước đó.  
Nickname Thắng Nguyễn bình luận trên fanpage 141: “Phụ xe, lái xe mà mang theo cả phớ, với tuýp cơ à? Nguy hiểm quá đi mất. Chắc các bác nhà xe đã đi đứng vớ vẩn thế nào, gặp đúng thanh niên cứng nó đòi xử lý… Nhưng các bác cũng đâu có vừa, đuổi chém người ta chạy vắt chân lên cổ luôn”. 
Nickname Hoàng Nhữ lại nêu ý kiến: “Mình từng chứng kiến nhiều vụ ẩu đả giữa người nhà xe và người đi đường rồi. Trước mình ngồi xe buýt đi đến đoạn Kim Ngưu, một bà lấn làn chặn đầu xe buýt rồi bà đấy lùi lại để quay đầu, cứ lùi đến đâu ông lái xe buýt lại cho xe dấn đến đấy. Bà này cũng chẳng vừa, vứt xe chửi luôn, ông phụ xe và tài xế nhảy xuống định đấm thì mấy thanh niên ven đường ra quây, chú tài bị đấm tơi bời phi lên xe buýt, chưa kịp đóng cửa thì mấy thanh niên xông lên”.
Tú Anh

Bình luận(0)