Thanh niên đeo vàng đầy tay vẫn ăn trộm tiền cúng lễ

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, đeo nhẫn vàng đầy tay do ăn trộm tiền lễ ở Đền Mẫu nên bị bắt khóa tay, phải xin tha thảm thiết. 

Đoạn clip do người dân đi lễ ở Đền Mẫu, Lào Cai chia sẻ hôm qua, ghi lại cảnh một nam thanh niên do bị bắt quả tang trộm cắp nên bị vây bắt, đưa đi giải quyết. 
Xem clip nam thanh niên ăn mặc bảnh bao bị bắt vì trộm tiền cúng lễ ở Đền Mẫu:

Trong đoạn clip, nam thanh niên khoảng 24-25 tuổi, ăn mặc rất gọn gàng, bảnh bao, cổ đeo dây chuyền, tay đeo nhiều nhẫn vàng đang vùng vẫy khi bị một người khác bẻ, khóa tay. Người này được các nhân chứng có mặt tại Đền Mẫu, Lào Cai cho là đã ăn trộm tiền cúng lễ của dân chúng tại các ban thờ, lấy làm của riêng. Bị bắt quả tang, nhân viên bảo vệ, người của bộ phận quản lý đền đã vây bắt và quyết mang người này lên chính quyền giải quyết. 
Thanh nien deo vang day tay van an trom tien cung le
 Bị khóa tay, tên trộm van xin thảm thiết. 
Bị khóa tay, nam thanh niên trộm tiền cúng lễ van xin thảm thiết. Nhiều người phụ nữ chứng kiến vụ việc tỏ ra động lòng, cất lời xin tha cho người này. Tuy nhiên, theo phản ánh của một người trong bộ phận quản lý đền, nam thanh niên này đã bị theo dõi từ lâu và đây không phải là lần đầu anh ta lấy trộm tiền cúng lễ. 
Kẻ trộm bị lôi đi, tiếp tục van xin thảm thiết, nói rằng sẽ không bao giờ dám trở lại đây nữa. Tuy nhiên, 2 người đàn ông mặc áo trắng vẫn cương quyết giải kẻ trộm lên chính quyền. 
Thanh nien deo vang day tay van an trom tien cung le-Hinh-2
 Dù được nhiều người phụ nữ xin tha nhưng tên trộm sau đó vẫn bị người của ban quản lý đền bắt giải lên chính quyền.
Đền, chùa là nơi có rất nhiều người dân đến cầu an, cầu tài lộc cho bản thân và gia đình dịp đầu năm, nhưng vẫn luôn có những kẻ gia trà trộn vào đám độc, làm nhiều việc bất chính. Hình ảnh nam thanh niên ăn mặc bảnh bao nhưng lại bị bắt quả tang ăn trộm cả tiền cúng lễ ở Đền Mẫu khiến nhiều người bức xúc. Nickname Linh Anh bình luận trên diễn đàn Vitalk: "Ăn mặc bóng bẩy tay đeo toàn nhẫn vàng mặt mũi sáng sủa mà lại như này đây. Không hiểu nghĩ gì mà cả gan trộm cả tiền cúng, có lấy được cũng nuốt không trôi được đâu. Chị em đúng là dễ động lòng, thấy nó xin xỏ lại bảo tha đi".
Tâm An

Bình luận(0)